99+ Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách không thể bỏ qua năm 2024

Để tạo ra được mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn yêu cầu chủ quán biết cách tối ưu hóa không gian và tạo ra sự khác biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 11+ mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách, giúp bạn tìm được ý tưởng phù hợp.



Tổng diện tích m2 Chi phí đầu tư 0 vnđ
Vị trí Đơn vị thiết kế
Chủ đầu tư dự án Phong cách

Thiết kế quán cafe nhỏ là một thách thức vô cùng lớn, đặc biệt khi bạn muốn tạo ra không gian vừa ấm cúng, vừa thu hút khách hàng nhưng vẫn cần đảm bảo công năng. Với diện tích hạn chế, việc sắp xếp và tối ưu hóa không gian là điều vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 11+ mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách, giúp bạn tìm được ý tưởng phù hợp để biến quán cafe của mình thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng.

Mẫu thiết kế quán cafe Take Away 

Mẫu mô hình cafe take away là mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách rất phù hợp cho những chủ đầu tư muốn kinh doanh cafe nhưng lại bị giới hạn về vốn hoặc chỉ có mặt bằng không đủ lớn. Nhưng vấn đề đặt ra là phải thiết kế làm sao cho thật thu hút khách hàng thì mô hình này mới có thể dễ dàng cạnh tranh được với những quán cafe trên thị trường.

Thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe take away

Với mẫu thiết kế quán cafe nhỏ thì mặt tiền ấn tượng chính là một lợi thế của quán cafe này để thu hút khách hàng. Nét sang trọng, lịch lãm và trẻ trung của không gian bên ngoài đủ sức lôi kéo khách hàng đến với quán cafe. Việc thiết kế ngoại thất vô cùng quan trọng đối với một quán cafe take away bởi nó là yếu tố thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy nên chúng tôi sử dụng bảng hiệu với kiểu chữ đơn giản nhưng dễ nhìn. Cùng với đó, kết hợp giữa chất liệu gỗ và gạch ốp tạo cho vẻ ngoài đẹp và ấn tượng không kém cạnh bất kỳ một không gian quán cafe nào.

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách tropical

50m2

Xu hướng tìm về với thiên nhiên đang ngày càng được ưa chuộng. Nhận thức của con người về tầm quan trọng của việc dành thời gian cho thiên nhiên cũng ngày càng cao. Với những mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách thì thiên nhiên không chỉ là yếu tố trang trí mà là linh hồn của không gian thưởng thức. Những bức tường cây xanh mát, những chậu cây kiểng nhỏ xinh biến quán trở thành một ốc đảo xanh mát, nơi khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành. Từ việc lựa chọn chất liệu nội thất đến cách bố trí không gian, mọi thứ đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe phong cách tropical

Mẫu thiết kế quán cafe hiện đại

60m2

Với phong cách nhà hiện đại với những đường nét khỏe khoắn cho dự án thiết kế quán cafe đẹp của mình. Phong cách trong mẫu thiết kế quán cafe này đặc trưng bởi các đường nét đơn giản, phòng khoáng và đặc biệt là tự do. Tông màu chủ đạo trong không gian quán là sự hiện diện gam trắng của những bức tường, kết hợp với những bộ bàn ghế tone màu sáng cách điệu giúp cho không gian quán trở nên thật đặc biệt và ấn tượng. 

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe hiện đại

Mẫu thiết kế quán cafe Vintage

65m2

Hà Nội không còn xa lạ với những quán cafe theo phong cách vintage bởi các chuỗi thương hiệu Cộng, KaFa hay Aha. Chính bởi vậy, đây là một trong những thách thức đối với chủ đầu tư và cả kiến trúc sư nếu muốn xây dựng một mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách với phong cách vintage độc đáo và khác biệt. Phong cách mộc mạc ứng dụng với chất liệu chủ đạo là gỗ, được trang trí thêm các vật dụng của những thập niên 80-90 mộc mạc, thân thuộc. Mọi chi tiết được bày trí hài hòa, tỉ mỉ tạo nên một không gian rất đỗi Hà Thành của những ngày xưa cũ.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>>Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe TMR

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Tây Bắc

Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ khung cảnh vùng núi Tây Bắc, thiết kế quán cafe Ân Nam mang những nét không gian vốn thân thuộc, gần gũi, thu hút của Tây Bắc. Nét tự do, phóng khoáng có lẽ là điều dễ tìm thấy nhất khi bước chân vào trong quán. Thiết kế quán cafe S07 Ân Nam vẫn mang phong cách decor trang trí như những cơ sở trước đó. Nhưng với cơ sở này thiết kế có thiên hướng cá tính và đậm đà màu sắc dân tộc hơn.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe theo phong cách Tây Bắc

Mẫu thiết kế cafe tranh 

58m2

Cafe tranh - cái tên đã thể hiện khá rõ phong cách thiết kế của mô hình này, kinh doanh cafe bao gồm ý tưởng sử dụng tranh để trang trí cho không gian quán nhằm giúp khách hàng cảm thấy hứng thú hơn với không gian trải nghiệm. Phong cách thiết kế cafe tranh cũng rất linh hoạt phụ thuộc nhiều vào chủ đề của tranh dùng trang trí.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

Những bức tranh chính là điểm nhấn và làm tô sắc cho không gian trải nghiệm của khách hàng. Kiến trúc sư đã rất chú trọng lựa chọn và sắp xếp chúng sao cho thực sự hài hòa nhằm tạo nên không gian nghệ thuật cho Galey Coffee. Những bức tranh cũng được thiết kế tại những vị trí thu hút ánh nhìn của thực khách. 

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe tranh

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Retro

65m2

Đây là một trong những mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách với lối vào độc đáo với hai chiếc cầu thang được thiết kế đối xứng nhau tạo thành một hình thang lớn ngay ở cửa vào. Thiết kế cửa vào sử dụng chất liệu kính trong đem lại cảm giác tinh tế, không gian bên ngoài quấn được bao phủ bởi lớp gạch đá sáng bóng tăng thêm phần nét sang trọng tạo nên một tổng thể hài hòa

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe Retro

Với gam màu chủ đạo là tông màu trầm ấm tạo điểm nhấn cổ điển trong không gian yên tĩnh. Đồng thời là những tông màu đối lập được kết hợp ngẫu hứng tạo nên vẻ sinh động, cuốn hút cho quán. Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ này đem đến một không gian Retro cực kỳ sinh động với những đường nét nội thất được thiết kế thanh thoát, được cách tân biến các họa tiết trở nên đơn giản tinh tế hơn.

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách hiện đại tối giản

26m2

Thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách với phong cách hiện đại tối giản. Đây là một trong những phong cách được giới trẻ ưa chuộng và săn lùng, cũng dễ xử lí hơn với diện tích 26 mét vuông như căn nhà của chị. Với tiêu chí “Less-is-more”, phong cách thiết kế hiện đại tối giản sẽ lược bỏ toàn bộ những chi tiết thừa thãi, kiểu cách để khiến cho không gian thêm tinh tế và tạo một cảm giác vô cùng thoải mái.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>>Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe phong cách hiện đại tối giản

Được sử dụng tone màu chủ đạo là trắng – nâu – xám, đây là 3 màu cơ bản và đơn giản nhưng kết hợp với nhau lại cực kì thu hút. Vì màu trắng, màu xám thường kích thích sự lạnh lẽo trong cảm nhận của khách hàng, trong khi màu nâu của gỗ lại đem đến những cảm xúc thân thiện và ấm áp.

Mẫu thiết kế quán phong cách Marvel

60m2

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách với mô hình nhà ống với diện tích 60m2, nên để khắc phục được hạn chế về diện tích và chiều ngang, kiến trúc sư đã sử dụng tone màu trắng sáng cho thiết kế ngoại thất. Cùng với đó là hệ cửa kính trong suốt, vừa đem lại ánh sáng tự nhiên, vừa giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng được nội thất bên trong.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách phong cách Marvel

Bước vào bên trong quán, bạn sẽ đắm chìm trong sự trầm tối đầy mạnh mẽ của 2 tone màu xám – đen làm chủ đạo. Có nhiều người sẽ nghĩ rằng 2 tone màu này sẽ không phù hợp với mô hình nhà ống như thiết kế quán. Tuy nhiên, tone xám – đen này kết hợp với nhau sẽ tạo được chiều sâu và độ lôi cuốn cho không gian.

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách trẻ trung, phóng khoáng

40m2

Đến với mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách tiếp theo, để thu hút được sự chú ý của nhiều người, kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế biển hiệu với tên quán nổi bật và độc đáo. Không quá màu mè về màu sắc hay bị rối mắt với quá nhiều chi tiết trang trí, thiết kế mặt tiền của quán với cửa ra vào làm bằng chất liệu kính trong suốt, màu tường với gam màu trắng tinh đã để lại cho khách hàng sự ấn tượng về một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và trẻ trung.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe phong cách trẻ trung, phóng khoáng

Nổi bật trong không gian là sự tinh khôi của những diện tường màu trắng kết hợp với đó là màu sắc tông trầm nhưng không kém phần nổi bật của những bộ bàn ghế. Tuy sở hữu diện tích không quá rộng, nhưng với thiết kế và bố cục hợp lý, kiến trúc sư vẫn tạo nên không gian thoải mái và phóng khoáng cho mọi khách hàng đến với quán. 

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ phong cách hoang dã

25m2

Nền văn minh Maya là nền văn minh cổ đặc sắc bên cạnh nền văn minh Andes, được xây dựng bởi người Maya một bộ tộc thổ dân Châu Mỹ mà từ 2000 năm trước đây đã từng sinh sống ở bán đảo Yucatan của Trung Mỹ thuộc đông nam Mexico Bắc Guatemala và Honduras ngày nay. Khi áp dụng nền văn hóa, nội thất của nó phù hợp cho những người yêu thích màu sắc rực rỡ, họa tiết bắt mắt, chất liệu giản đơn. Một không gian Maya mộc mạc, phóng khoáng đã tạo nên cơn sốt đối với giới trẻ - những người luôn tìm kiếm sự mới lạ, phá cách.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách

>> Chi tiết: Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ phong cách hoang dã

Vẻ đẹp không thể thiếu trong không gian Maya đó là nét lãng mạn cộng thêm chút hoang dã. Phong cách này cũng đặc biệt phù hợp với khí hậu mùa hè, thời tiết nắng gió làm cho không gian Maya thêm phần rực rỡ và tràn đầy sức sống. Đồ nội thất sử dụng trong phong cách Maya nổi bật là những sản phẩm đan lát, thân thiện với thiên nhiên, đặc biệt họa tiết ấn tượng, bảng màu sặc sỡ. Chắc hẳn người Maya phải có tâm hồn và khối óc sáng tạo, giàu trí tưởng tượng cùng gu thẩm mỹ tinh tế mới có thể định hình một phong cách cá tính và đầy quyến rũ như vậy.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách khác

Để tạo ra được mẫu thiết kế quán cafe nhỏ, hút khách không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn yêu cầu chủ quán biết cách tối ưu hóa không gian và tạo ra sự khác biệt. Và với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian “độc nhất vô nhị” cho quán cafe của mình. Hãy đến với KenDesign - nơi tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho quán của bạn.



0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo