Cách thiết kế nhà hàng hiện đại đẹp, hợp với xu hướng 2020

16/01/2020

Thiết kế nhà hàng hiện đại là một trong những xu hướng không bao giờ bị lãng quên. Phong cách này luôn chiếm được cảm tình của khách hàng nhờ những thiết kế đẹp thể hiện xu hướng. Một số kinh nghiệm thiết kế nhà hàng dưới đây sẽ giúp chủ đầu tư luôn sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hàng đẹp chuẩn xu hướng cho dù bạn thiết kế theo phong cách nào, cùng tham khảo cho việc kinh doanh của mình ngay nhé.

Xu hướng thiết kế kiến trúc nhà hàng 2020

Những thiết kế nhà hàng hiện đại năm 2020 hướng kiến trúc đến sự đơn giản, rộng rãi và đón sáng. Các thiết kế nhà hàng hiện đại có thể được thiết kế với nhiều mức đầu tư khác nhau từ bình dân, cao cấp đến sang trọng.Thực đơn các món ăn được thiết kế theo phong cách này cũng vô cùng phong phú, từ các món châu Âu, châu Á cho đến những món ăn mang từng phong cách riêng biệt. Nhưng cho dù lựa chọn mô hình với thực đơn như thế nào, thì tinh thần hiện đại, năng động, khoa học và phù hợp với xu hướng cũng cần phải đảm bảo trong mỗi không gian. Để đảm bảo điều này, chủ đầu tư có thể thiết kế kiến trúc đón sáng, hướng đến những không gian theo phong cách mở, giúp nhà hàng của bạn tăng tính thẩm mỹ tối đa.

Thiết kế nhà hàng hiện đạiThiết kế kiến trúc rộng và thoáng

Đặc điểm của không gian mở đó là có thể phù hợp với mọi phong cách, mọi không gian. Đặc biệt là khi thiết kế nhà hàng diện tích hạn chế, chủ đầu tư có thể lựa chọn thiết kế kiến trúc nhà hàng khung thép, hay thiết kế kiến trúc nhà hàng phong cách công nghiệp. Những phong cách này hoàn toàn tận dụng được ánh sáng cũng như vẻ đẹp của thiên nhiên để tô điểm cho không gian của mình, bởi vậy, nó hoàn toàn chiếm được lòng của khách hàng. Do đó, cho dù bạn lựa chọn phong cách như thế nào, thì việc theo đuổi một không gian rộng rãi, thân thiện với tự nhiên là điều đương nhiên.

Thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại như thế nào?

Sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất nhà hàng

Nếu muốn biến thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại, chủ đầu tư nên sử dụng chất liệu gỗ với màu sắc sáng, tự nhiên làm chủ đạo sẽ giúp khu vực ăn uống trở nên nổi bật. Nội thất nhà hàng được làm bằng gỗ có tính thẩm mỹ cao. Chất liệu này hiện nay phổ biến trên thị trường với nhiều kiểu dáng đẹp, đa dạng và độc đáo. Do đó, chủ đầu tư có thể lựa chọn theo ý thích cho không gian nhà hàng của mình. Với phong cách hiện đại, bạn có thể sử dụng những mẫu có màu sắc đẹp, vân gỗ độc đáo cho phù hợp với phong cách của nhà hàng. Để khiến không gian có thêm sự mới mẻ, thay vì sử dụng bàn ghế hoàn toàn từ gỗ, hãy lựa chọn những mẫu được kết hợp với các chất liệu công nghiệp như sắt, kính, da, nỉ…. Nó khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng hơn.

Thiết kế nhà hàng hiện đạiThiết kế nội thất bằng gỗ

Các loại sàn gỗ, trần gỗ cũng thường xuyên được sử dụng trong thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại, nó giúp cho không gian trở nên cao cấp nhưng lại không quá hòa nhoáng, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấn tượng cho khách hàng. Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí từ gỗ hiện nay cũng vô cùng tinh tế và độc đáo, đảm bảo với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ cho bạn một không gian nhà hàng ưng ý. Với phần tường, thay vì sử dụng các loại sơn, ve.. chủ nhà hàng có thể phá cách bằng các loại giấy dán tường với hoa văn cao cấp mang lại một vẻ đẹp nhẹ nhàng và lạ mắt cho không gian.

Thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại với phong cách đơn giản nhưng tiện ích và thoải mái sẽ giúp nhà hàng của bạn ghi điểm với khách hàng hiệu quả hơn. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian nhà hàng bằng một vài chi tiết khác biệt. Bàn, ghế không cần quá đẹp mà chỉ cần đáp ứng được yếu tố phù hợp với thẩm mỹ và phong cách của nhà hàng, cùng với đó là việc mang lại cho khách hàng sự thoải mái khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

Ánh sáng linh hoạt và lãng mạn

Không gian trong thiết kế nhà hàng hiện đại coi trọng không khí mà nhà hàng mang lại. Và để làm được điều này, chủ đầu tư nên sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng giúp không gian nhà hàng trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Cách trang trí thiết kế nhà hàng bằng hệ thống đèn cũng cần được tính toán tỉ mỉ về số lượng, nguyên tắc chiếu sáng trong không gian nhà hàng để đảm bảo sự thoải mái và hiện đại nhất.

Thiết kế nhà hàng hiện đạiÁnh sáng lãng mạn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu đèn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Với việc thiết kế thi công nội thất nhà hàng hiện đại, chủ nhà hàng có thể sử dụng ánh sáng trắng hoặc vàng, sẽ làm cho không gian trở nên hài hòa và hiện đại hơn. Kiểu dáng đèn thả hoặc đèn gắn tường sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho không gian nhà hàng.

Trang trí nhà hàng hiện đại với cây xanh

Trang trí nhà hàng hiện đại với cây xanh là yếu tố mang tính thẩm mỹ, mà còn là điều giúp không gian trở nên ấn tượng hơn, hoàn hảo hơn. Thậm chí nếu sử dụng cây xanh một cách đúng đắn,nó còn là điểm nhấn cho toàn bộ không gian nhà hàng. Bởi vậy, trong thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại, bạn nhất định phải đảm bảo sử dụng cây xanh trong nhà hàng của mình. Số lượng cây xanh trong nhà hàng không nên quá ít mà cần có sự cân đối với tổng thể phong cách. Bạn có thể sử dụng cây xanh xen lẫn giữa những khu vực phục vụ khách hàng, hoặc sử dụng cây xanh ở hai bên lối đi, treo trên tường, ban công, đặt trên bàn ăn….Nó sẽ khiến nhà hàng của bạn đẹp hơn rất nhiều

Thiết kế nhà hàng hiện đạiTrang trí nhà hàng đẹp

Hãy để việc sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hàng hiện đại đẹp, và phù hợp với xu hướng bằng cách sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng trọn gói tại Ken Design. Với kinh nghiệm thực tế được tích lũy qua nhiều công trình, đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp chủ đầu tư sở hữu một không gian đẹp cho việc kinh doanh hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ nhanh nhất

Bài viết nổi bật

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế quán...
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay thì việc khách hàng tới quán c....
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế nhà h...
Kinh doanh nhà hàng luôn là loại hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm. N....
Thi công quán cafe sân vườn cần lưu ý những gì?

2024th07

Thi công quán cafe sân vư...
Thi công quán cafe sân vườn không hề đơn giản như nhiều chủ đầu tư nghĩ. Quá trì....
Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo