1001+ mẫu phòng homestay đẹp thu hút khách mới nhất 2024

02/10/2023

Năm 2024, sẽ ngày càng có nhiều mẫu phòng homestay đẹp, độc đáo và thu hút khách du lịch đa dạng hơn bao giờ hết. Điều này chắc chắn sẽ làm cho việc lựa chọn phong cách thiết kế trở nên phần nào đó khó khăn, nhưng cũng đầy thú vị. Bài viết này sẽ giúp các chủ đầu tư tìm hiểu "1001+ mẫu phòng homestay đẹp thu hút khách mới nhất 2024”. Hãy cùng Ken Design đi vào khám phá chi tiết nhé!

1. Mẫu phòng homestay đẹp Mộc Chảnh Homestay

Mẫu phòng homestay tại Mộc Chảnh mang đậm dấu ấn của sự sáng tạo và sự kết hợp tài tình giữa các yếu tố tự nhiên và sự tươi trẻ của gam màu pastel. Đây thực sự là một không gian độc đáo và tươi mới.

Mẫu phòng homestay đẹp mộc chảnh

Mộc Chảnh Homestay đã tinh tế khi sử dụng các màu sắc pastel như hồng nhẹ, xanh lá, và vàng nhạt để tạo nên những điểm nhấn thú vị trong không gian của họ. Những gam màu tinh tế này đã mang đến một sự hiện đại và trẻ trung, làm cho homestay này nổi bật giữa những tòa nhà và phố phường ồn ào của thành phố.

Không chỉ vậy, trang trí trong homestay còn là sự kết hợp của những chi tiết nghệ thuật và thiết kế độc đáo. Các tranh, gương trang điểm, cùng những chi tiết trang trí khác được kết hợp với những hoạ tiết hoa lá và các chi tiết vui tươi, tạo ra một không gian vui tươi.

Mẫu phòng homestay đẹp mộc chảnh homestay

Ngoài ra, nội thất trong phòng homestay cũng được thiết kế đơn giản, với những chi tiết đơn giản và tinh tế. Ghế, bàn, và tủ thường có những đường nét mềm mại và tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian.

2. Mẫu phòng homestay đẹp Cá Homestay Hà Nội

Cũng như cái tên, mẫu phòng homestay đẹp này mang đến một không gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Với mỗi một loại phòng sẽ tương ứng với một tên loài cá khác nhau. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, bạn sẽ bị thu hút bởi sự hòa quyện của màu sắc, bố cục, trang trí cùng ánh sáng trong không gian phòng.

Mẫu phòng homestay đẹp cá homestay

Màu sắc trong homestay được lựa chọn rất kỹ lưỡng, với màu nền chủ yếu là nâu và be, tạo sự sang trọng và ấm cúng. Những gam màu pastel và bức xanh của thiên nhiên xuất hiện như những điểm nhấn tinh tế, mang đến một hơi thở trẻ trung và phong cách hiện đại cho không gian này.

Nội thất ở đây được thiết kế với sự đơn giản và tinh tế, tạo ra một không gian vô cùng thoải mái và dễ chịu cho mọi du khách. Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, sắt và thuỷ tinh không chỉ tạo nên một cảm giác ấm cúng mà còn thêm một chút vị sang trọng vào không gian này.

Nội thất trong homestay này thực sự độc đáo và mang dấu ấn cá nhân mạnh mẽ, với sự kết hợp tài tình giữa các tác phẩm điêu khắc đương đại và những chi tiết trang sức truyền thống của Việt Nam. Điều này đã tạo nên một không gian rất riêng biệt, tràn đầy tinh tế và phong cách.

Mẫu phòng homestay đẹp homestay cá

Ánh sáng tự nhiên từ những cửa sổ rộng lớn tràn vào, mang đến một không gian sáng sủa và tươi mới, tạo nên một môi trường thú vị và thư giãn. Ánh sáng nhân tạo được sử dụng một cách khéo léo để làm nổi bật các chi tiết độc đáo và làm tôn lên vẻ đẹp của không gian này, tạo ra một bầu không khí đặc biệt và ấn tượng cho khách hàng.

3. Mẫu phòng homestay đẹp Vườn Của Gấu Homestay Mộc Châu

Mẫu phòng homestay đẹp tại Vườn Của Gấu Homestay Mộc Châu không chỉ là một nơi lưu trú thú vị, mà còn là một cuộc hành trình khám phá đầy kỳ diệu. Đây là một thiên đàng yên bình, giữa lòng vùng núi Mộc Châu, nơi mà thiên nhiên hòa quyện một cách tinh tế với nghệ thuật, tạo nên một không gian độc đáo và tuyệt vời.

vườn của gấu Mẫu phòng homestay đẹp

Tại đây, bạn sẽ cảm nhận sự kỳ diệu của sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Điều này tạo ra một trải nghiệm du lịch không giống bất kỳ nơi nào khác tại Mộc Châu, nơi bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên và cảm nhận sự thăng hoa của nghệ thuật. 

Kiến trúc của homestay đơn giản nhưng đậm tính thiên nhiên. Những ngôi nhà gỗ với mái lá được xây dựng giữa khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp là một phần của cảnh trí núi rừng Mộc Châu. Nội thất trong các phòng tiếp tục thể hiện sự tôn kính với thiên nhiên với việc kết hợp gỗ và da, đem lại sự ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, giường nệm mềm mại và chăn ấm đảm bảo một giấc ngủ tốt.

Mẫu phòng homestay đẹp vườn của gấu homestay

Màu nền chủ yếu là trắng và các tông màu tự nhiên, làm cho không gian trở nên trang nhã và hài hoà với không gian xanh mát của Mộc Châu. Những chi tiết màu đỏ, xanh lá cây và cam được dùng làm điểm nhấn, biểu thị lòng tôn kính với văn hoá dân tộc bản địa.

>>> Xem thêm: Top 6 sai lầm khi thiết kế nội thất homestay nên tránh dành cho các chủ đầu tư

4. Mẫu phòng homestay đẹp Lá Đỏ Homestay Sapa

Một mẫu phòng homestay đẹp kiểu nhà gỗ toạ lạc giữa rừng núi trùng điệp, ẩn hiện giữa các đám mây lớn chính là Lá Đỏ Homestay, một công trình lưu trú độc đáo được nhiều người biết đến.

Homestay thường có kiến trúc và nội thất phù hợp với văn hoá truyền thống của khu vực Sapa. Một số căn nhà được làm bằng gỗ mộc mạc, với phần mái lợp bằng lá tre, tạo ra một cảm giác ấm áp và thân thiện với môi trường.

Mẫu phòng homestay đẹp lá đỏ homestay

Một số cao cấp hơn nữa sẽ nằm ở tầng cao với 4 bề là tấm cửa kính ngắm được khung cảnh núi rừng bên ngoài. Màu sắc của homestay được lựa chọn kỹ lưỡng, với các tông màu tự nhiên làm nền, tạo thành sự gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Màu đỏ và màu xanh lá cây, được lựa chọn một cách khéo léo, tạo thành điểm nhấn tràn đầy sức sống và bày tỏ lòng tôn kính với văn hoá bản địa.

Nội thất của homestay gắn liền với tự nhiên và truyền thống. Gỗ tự nhiên và những vật liệu truyền thống như nứa và vải truyền thống tạo ra bầu không khí ấm cúng và truyền tải lòng tôn kính với thiên nhiên và bản sắc dân tộc địa phương.

lá đỏ homestay Mẫu phòng homestay đẹp

Trang trí trong homestay đậm chất văn hoá dân tộc, từ những hoa văn truyền thống trên tường đến những vật liệu tự nhiên như gỗ và lá cây. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo được kết hợp một cách hài hoà, tạo ra bầu không khí ấm áp và nhẹ nhàng vào ban đêm.

5. Mẫu phòng homestay đẹp Dadia Homestay Hà Nội

Dadia Homestay nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc, khiến cho mọi khách du lịch cảm thấy như đang sống trong một hòa quyện hoàn hảo của sự ấm cúng và thanh lịch.

Dadia homestay Mẫu phòng homestay đẹp

Những toà nhà và căn biệt thự tại Dadia Homestay đều được xây dựng chủ yếu từ gỗ tự nhiên, kết hợp với đá, tạo nên một sự hài hòa tuyệt đẹp giữa vẻ ấm áp của gỗ và sự thanh lịch của đá.

Dadia Homestay với lối kiến trúc hướng đến nét đẹp cổ xưa ấm áp, màu sắc chủ đạo của căn phòng là màu vàng nhẹ có pha với màu nâu tạo sự dịu nhẹ cho không gian, mang lại cho bạn cảm giác thư giãn sau cuộc hành trình mệt nhọc của mình. Homestay nổi bật với kiến trúc hiện đại nhưng kết hợp rất khéo léo với những yếu tố cổ truyền của nền văn hoá Việt Nam.

Mẫu phòng homestay đẹp Dadia homestay

Nội thất của mẫu phòng homestay này được trau chuốt đến từng tiểu tiết. Gỗ tự nhiên là nguyên liệu chính, có mặt trong giường ngủ, ghế sofa và bàn trà, tạo ra sự ấm cúng và thân mật. Ngoài ra, những vật liệu truyền thống như tre và vải truyền thống được sử dụng trong trang trí nội thất, tạo nên nét mới lạ và ấn tượng.

6. Mẫu phòng homestay đẹp Lii’s Homestay Hà Nội

Khi nói đến việc mang phong cách Cottage House đến không gian sống ngay tại trung tâm Hà Nội, không thể không đề cập đến Lii's Homestay. Đây thực sự là một mẫu phòng homestay độc đáo và đầy phá cách.

Bước vào phòng ngủ tại Lii's Homestay, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi vẻ gần gũi với thiên nhiên. Giường ngủ bằng gỗ được kết hợp một cách hài hoà với ga trải giường màu nâu và xanh lá cây, tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện.

Mẫu phòng homestay đẹp lii's homestay

Màu sắc trong homestay chủ yếu là các tông màu nâu và gỗ tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi ấm cúng và thân thiện. Màu xanh lá cây và xanh dương nhạt làm điểm nhấn, tạo ra sự hài hoà và đem lại sự tự nhiên và thư giãn.

Trang trí thì lấy cảm hứng từ văn hoá truyền thống của Việt Nam và Hà Nội, với những bức tranh tường và hoa văn truyền thống phản ánh đời sống và văn hoá bản địa. Các chi tiết trang trí tinh xảo như đèn chùm trang trí và gương truyền thống tạo điểm nhấn độc đáo.

Lii's homestay Hà Nội Mẫu phòng homestay đẹp

Ánh sáng trong căn phòng homestay xinh xắn này là sự kết hợp hài hoà của ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Các cửa sổ rộng cho phép ánh sáng tự nhiên thâm nhập, tạo ra bầu không khí mát mẻ và thoáng đãng. Đèn tường và đèn trần có thiết kế đơn giản với những bóng đèn ấm áp, tạo ra ánh sáng nhẹ nhàng và tạo cảm giác ấm áp.

7. Mẫu phòng homestay đẹp Homestay Le Bleu Hội An

Mang tên "Nhà trong xóm" ‘, mẫu phòng homestay đẹp này đem đến một trải vừa mới lạ mà lại vừa quen thuộc. Le Bleu Homestay chú trọng vào kiến trúc truyền thống cùng sự đơn giản trong thiết kế. Những toà nhà và căn phòng được thiết kế với sự chú trọng vào việc tạo ra không gian mở và thoáng để thưởng thức khung cảnh biển tuyệt đẹp. Thiết kế nội thất là sự pha trộn tuyệt vời của phong cách cổ điển và tiện ích thông minh.

Mẫu phòng homestay đẹp le bleu hội an

Homestay này độc đáo với sự kết hợp tinh tế giữa màu nâu gỗ trầm và sắc xanh đại dương. Sự pha trộn giữa màu trắng tinh khôi của tường và nội thất bằng gỗ nâu tạo ra một không gian đẳng cấp và ấm áp, giúp du khách cảm nhận được sự sang trọng và sự ấm áp đặc biệt.

Màu xanh biển, màu của biển cả mặn mà, xuất hiện như một điểm nhấn tươi sáng, đưa bạn đến gần hơn với hình ảnh biển cả bao la. Các gam màu xanh này tạo ra một liên kết với thiên nhiên và biển cả, mang lại cảm giác yên bình và sự tương tác với môi trường xung quanh.

Le bleu hội an homestay Mẫu phòng homestay đẹp

Các tông màu trung tính, như màu nâu và màu trắng, tạo ra một bầu không gian thoải mái và thư giãn, tạo điều kiện lý tưởng để du khách có thể khám phá bờ biển chỉ cách đó vài bước chân.

8. Mẫu phòng homestay đẹp Mega View Homestay

Một mẫu phòng homestay đẹp đậm văn hoá, bản sắc của đồng bào dân tộc không thể nào bỏ qua chính là Mega View Homestay. Thuộc thị trấn Sapa, ngay phía trước là con phố cổ của thị trấn, du khách cũng có thể dễ dàng đi đến những điểm du lịch trong thị trấn.

Mẫu phòng homestay đẹp mega view homestay

Homestay này có 15 mẫu phòng homestay đẹp với những cái tên riêng khác nhau của từng dân tộc sống tại Sapa và những địa điểm du lịch nổi tiếng với sự giao thoa văn hoá của các dân tộc thiểu số nơi đây với không gian rất ấm áp nhưng không kém phần đặc sắc.

Màu sắc chủ đạo của căn phòng này thường được thể hiện qua những gam màu sôi động và nổi bật, như xanh lam tươi mát, đỏ nồng nàn, và vàng tươi sáng. Những gam màu này không chỉ xuất hiện trên các bức tường mà còn được thể hiện qua hoạ tiết và hoa văn thổ cẩm độc đáo. Chẳng hạn, bạn có thể thấy những họa tiết treo ở đầu giường hoặc trên trần, tạo nên một không gian tràn đầy sự tươi trẻ và sức sống.

Mega view homestay Sapa Mẫu phòng homestay đẹp

Với diện tích phòng được trang bị không kém cạnh những khách sạn 5 sao cao cấp, phòng homestay này được trang bị nhiều những tấm cửa kính trong suốt cao sát trần, để du khách hoàn toàn có thể ngắm vẻ đẹp nguyên sơ, kỳ vĩ của thiên nhiên rừng núi hay sự nên thơ của thung lũng Mường Hoa.

9. Mẫu phòng homestay đẹp Momento Homestay Hà Nội

Mẫu phòng homestay đẹp Momento Homestay là một chiếc homestay xinh xắn với kiến trúc đậm nét hoài cổ ngay giữa thủ đô Hà Nội. Kiến trúc của Momento Homestay gợi nhớ đến những ngày đầu tiên của Hà Nội với kết cấu mộc, gợi nét cổ kính và truyền thống của Việt Nam.

Nội thất kết hợp hài hoà giữa truyền thống và đương đại, tạo ra sự tinh tế và trang nhã. Các phòng ốc được trang trí hài hoà, với ánh sáng ấm cúng cùng những hoạ tiết trang trí cổ điển tạo điểm nhấn đáng chú ý.

Mẫu phòng homestay đẹp Momento homestay

Trang trí trong Momento Homestay đặc trưng bởi sự pha trộn hài hoà giữa cổ điển và đương đại. Trên trần, bạn sẽ tìm thấy những bức tranh mô tả vẻ đẹp của Việt Nam và những bức tranh nghệ thuật trừu tượng, tạo điểm nhấn cho không gian. Các chi tiết trang trí truyền thống bao gồm áo dài, nón lá và những sản phẩm truyền thống tạo nên nét đa dạng và phong phú của văn hoá Việt Nam.

Màu sắc tại homestay này đặc biệt bắt mắt với sự kết hợp hài hoà giữa tông màu truyền thống của văn hoá Việt Nam và các gam màu hiện đại tạo điểm nhấn. Bạn sẽ bắt gặp màu trắng tinh khôi và nâu gỗ tự nhiên, tạo nên sự ấm áp và tự nhiên, kết hợp một cách tinh tế với các gam màu đỏ, xanh và vàng nhạt để tạo nên một không gian độc đáo và cân bằng.

momento homestay hà nội Mẫu phòng homestay đẹp

Những gam màu truyền thống của nền văn hoá Việt Nam, chẳng hạn như màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và phú quý, cùng với màu xanh biển và vàng nhạt, tạo ra sự hòa quyện với vẻ đẹp hiện đại, tạo nên một bản hòa nhạc màu sắc đầy sáng tạo và ấn tượng.

10. Mẫu phòng homestay đẹp Pine Hill Homestay

Pine Hill Homestay, căn nhà trên cây cổ thụ tại thành phố mờ sương - nơi hoà mình với thiên nhiên tại Đà Lạt - là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm cảm giác yên bình và hoà mình với thiên nhiên.

Mẫu phòng homestay đẹp Pine hill homestay

Mẫu phòng homestay đẹp này sở hữu những gian phòng rộng rãi và thoải mái, được trang hoàng với nội thất ấm cúng, tạo nên không gian hoàn hảo để bạn thư giãn và nghỉ ngơi. Không giống với các homestay trên đồi khác, Pine Hill đã lựa chọn lối kiến trúc độc đáo, trẻ trung và mới lạ với màu trắng cùng những tone màu pastel khác tạo điểm nhấn như hồng, tím phối hợp với các ô cửa kính trong suốt rộng lớn.

Pine hill homestay đà lạt Mẫu phòng homestay đẹp

Vẫn ưu tiên nội thất gỗ làm chủ đạo, giường ngủ được lót nệm êm, cùng những chi tiết nội thất bằng gỗ đem đến cảm giác ấm cúng và thân mật. Mỗi phòng có bàn làm việc và ghế ngồi để du khách thoải mái nghỉ ngơi hoặc làm việc tại đó. Những bức tranh trên tường cùng những chi tiết nội thất tạo điểm nhấn cho mỗi phòng sẽ tạo cảm giác như thể bạn đang sống trong một ngôi nhà riêng tư, rất gần gũi và ấm cúng.

11. Mẫu phòng homestay đẹp Ta'or Nha Trang

Một mẫu phòng homestay đẹp mang lối thiết kế nhiệt đới nổi bật tại Nha Trang chính là Ta ’ or Homestay. Kiến trúc của Ta 'or Nha Trang là một tác phẩm nghệ thuật, với những tầng cửa kính rộng để cung cấp góc nhìn bao quát ra biển. Thiết kế nội thất hiện đại và tinh tế tạo nên sự ấm cúng và sang trọng, đồng thời mang đến một cảm giác ấn tượng.

Mẫu phòng homestay đẹp Ta'or Nha trang

Khi bạn bước vào không gian tại đây, sẽ dễ dàng để bạn bị ấn tượng bởi sự bao trùm của gam màu xanh. Từ những tấm rèm cửa sổ, đến các chậu cây xanh rợp mắt và những bức tranh trên tường, thậm chí cả những chiếc đệm êm ái ở đầu giường, tất cả đều phát tỏa một sắc xanh tươi mát và tràn đầy năng lượng, tạo nên một không gian vô cùng sảng khoái và thú vị.

Homestay Ta'or Nha Trang Mẫu phòng homestay đẹp

Nội thất tại Ta 'or Nha Trang là một sự pha trộn hài hoà giữa sự thoải mái và ấm cúng. Các căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm giường nệm êm ái, bàn trang điểm, ghế sofa thoải mái và ấm cúng. Mọi chi tiết nội thất điều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tạo ra sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

12. Mẫu phòng homestay đẹp Alba-ra Homestay Măng Đen

Kiến trúc của mẫu phòng homestay đẹp Alba-ra Homestay Măng Đen đậm chất văn hoá dân tộc, với những bungalow gỗ mộc mạc nép bên dưới bóng râm của cây cối. Những căn phòng giản dị nhưng ấm cúng, được bài trí nhằm mang đến cảm giác thư giãn và dễ chịu cho du khách.

Mẫu phòng homestay đẹp Alba-ra homestay măng đen

Bước vào Alba-ra như thể lạc vào khu vườn cổ tích, không gian xanh mát, thanh bình, yên ả. Mẫu phòng homestay đẹp này là sự pha trộn hoàn hảo của vật liệu gỗ và phong cách truyền thống ấm áp, mộc mạc.

Homestay này thật sự đặc biệt với màu sắc chủ đạo là sự kết hợp tinh tế của các gam màu gỗ và nâu trầm, mang đến một cảm giác ấm áp và thân thuộc. Toàn bộ không gian được trang bị nội thất từ gỗ tự nhiên, tạo nên một sự gần gũi với thiên nhiên xung quanh.

Homestay Alba-ra Măng Đen Mẫu phòng homestay đẹp

Sàn của homestay có thể là sàn gỗ ấm áp hoặc gạch với các hoạ tiết tinh tế của hoa lá, cây cỏ khác nhau, tùy thuộc vào từng không gian và hạng phòng. Điều này tạo ra một sự đa dạng và sự cá nhân hóa độc đáo cho từng phòng, làm cho mỗi phòng trở thành một trải nghiệm riêng biệt cho khách hàng.

13. Mẫu phòng homestay đẹp Nà Ní House Đà Lạt

Nà Ní House Đà Lạt là một viên ngọc quý tại thành phố hoa Đà Lạt, nơi mà thiên nhiên xinh đẹp cùng kiến trúc đặc sắc hoà quyện tạo thành một trải nghiệm homestay đắt giá không thể nào bỏ lỡ. Với vị trí toạ lạc tại trung tâm thành phố, homestay sẽ mang đến sự thuận lợi cho du khách tiếp cận những địa điểm tham quan nổi bật như Hồ Xuân Hương và Công viên Hoa Đà Lạt.

Mẫu phòng homestay đẹp Nà Ní house

Mẫu phòng homestay đẹp này khá ấn tượng, là sự hài hoà giữa phong cách cắm trại và hiện đại. Những hoạ tiết chiếc lá, cây cỏ trong phòng tạo sự gần gũi với thiên nhiên trong lành. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí yên bình và thơ mộng trong các phòng ốc được thiết kế với chiếc giường độc đáo, giống như các chiếc lều, đem đến cảm giác vô cùng thư thái và dễ chịu.

Nà ní house Đà Lạt Mẫu phòng homestay đẹp

Với Nà Ní House, mẫu phòng homestay đẹp này, gam màu trắng trở thành nền tảng chủ đạo, xen kẽ với màu be và nâu gỗ, tạo nên sự hòa quyện đầy thú vị. Cùng với ánh đèn vàng lung linh, không gian ở đây tỏa sáng và huyền ảo đến khó tả.

Vậy là Ken Design vừa mang đến 1001+ mẫu phòng homestay đẹp thu hút khách mới nhất 2024 dành cho các chủ đầu tư. Để biết thêm nhiều mẫu thiết kế loại hình lưu trú này, hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên và gọi ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết nổi bật

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ hợp tác với đơn vị thiết kế ở Việt Nam. Tại sao không?

2024th09

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ...
Trong bối cảnh hội nhập của ngành F&B hiện nay, nhu cầu mở nhà hàng hay quán....
Top 5+ mẫu thiết kế nhà hàng Việt Nam tại Úc

2024th08

Top 5+ mẫu thiết kế nhà h...
Mang ẩm thực và nét đẹp Việt ra thế giới là mong muốn của rất nhiều người dân Vi....
Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế quán...
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay thì việc khách hàng tới quán c....
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế nhà h...
Kinh doanh nhà hàng luôn là loại hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm. N....
Thi công quán cafe sân vườn cần lưu ý những gì?

2024th07

Thi công quán cafe sân vư...
Thi công quán cafe sân vườn không hề đơn giản như nhiều chủ đầu tư nghĩ. Quá trì....
Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo