Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

24/07/2024

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay thì việc khách hàng tới quán cafe không chỉ đơn thuần là thưởng thức những tách cà phê thơm ngon. Mà còn để trải nghiệm không gian độc đáo của quán để có những tấm hình chech in. Dành thời gian để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bài viết dưới đây KenDesign sẽ tổng hợp cho bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe 2025 đẹp để chủ đầu tư tham khảo.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Xu hướng thiết kế quán cafe 2025 

Thị trường đồ uống, đặc biệt là cà phê, đã chứng kiến sự bùng nổ đáng kể tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nhiều nhà đầu tư đã chọn cà phê làm lĩnh vực kinh doanh chính của mình. Tuy nhiên, sự bùng nổ này đã dẫn đến mức độ cạnh tranh cao. Do đó, chỉ chú trọng vào chất lượng đồ uống là chưa đủ. 

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Xem thêm: Thi công quán cafe Ân Nam quận 9 - Tái hiện vẻ đẹp mộc mạc của Tây Bắc

Các chủ quán cần đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế không gian quán sao cho đẹp mắt, có điểm nhấn và phong cách riêng biệt để tạo ấn tượng, thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả. Vì vậy, thiết kế quán cà phê chính là yếu tố quan trọng mà các nhà đầu tư cần lưu ý. 

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

I. Thiết kế quán cafe theo phong cách phổ biến 

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách vintage

Phong cách Vintage là một phong cách thiết kế được lấy cảm hứng từ những năm 1920-1960. Nó mang lại sự hòa quyện giữa sự cổ điển và sự tươi mới, tạo ra một không gian lãng mạn và thú vị.

Thiết kế quán cafe phong cách Vintage thường sử dụng các yếu tố như màu sắc nhạt, họa tiết hoa văn, đồ nội thất cổ điển và các vật dụng vintage. Chọn ghế sofa bọc da, bàn gỗ chạm khắc hoặc ghế ngồi kiểu chiếc ghế xoay cổ điển để tạo nên không gian lịch lãm và độc đáo. Kết hợp các loại đèn chùm hoặc đèn bàn có kiểu dáng cổ điển để tăng thêm sự sang trọng và tinh tế cho quán cafe.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách industrial

Những bức tường thô mộc cuốn hút, những đường ống trần tạo nên kết cấu phá cách. Phong cách công nghiệp chưa bao giờ làm chúng ta phải thất vọng, khi vừa có thể khiến không gian cà phê có nét hoài cổ, lại chưa bao giờ trở nên lỗi thời.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách retro

Phong cách Retro đang trở thành xu hướng thiết kế quán cafe hiện nay, với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại sang trọng và nét cổ điển nhẹ nhàng. Phong cách này chú trọng đến các đồ nội thất bên trong, đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ được sơn màu tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Gam màu nóng như đỏ và nâu mang đến cảm giác xưa cũ, ấm áp, hài hòa với không gian. Ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh đèn nhân tạo dịu dàng tạo ra những khoảnh khắc thư giãn trầm lặng, thoải mái nhất cho khách hàng.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách tân cổ điển

Sự sang trọng, quyến rũ và tinh tế chính là cảm nhận mà phong cách tân cổ điển mang lại. Không còn là phong cách quá mới lạ nhưng tân cổ điển luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho cả chủ đầu tư và các đơn vị thiết kế nội thất quán cafe. Những họa tiết mềm mại, những đường phào chỉ tinh tế hay những chất liệu cao cấp mang đến cho không gian cafe của bạn vẻ đẹp đầy quyến rũ, đẳng cấp.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Xem thêm: THIẾT KẾ QUÁN CAFE NHÀ MÌNH COFFEE & TEA

uán cafe theo phong cách tân cổ điển là một sự kết hợp nghệ thuật giữa các gam màu trung tính, ấm áp và ánh sáng lung linh, huyền ảo. Những chi tiết trang trí nhỏ nhặt, cùng với vật liệu tự nhiên như tre, gỗ và vải, được chọn lựa tỉ mỉ để tạo nên một không gian gần gũi và thân thiện.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách hiện đại

Quán cafe theo phong cách hiện đại nổi bật với thiết kế đơn giản và tinh tế. Đây là sự hòa quyện hoàn hảo của nghệ thuật, không cần phô trương nhưng vẫn toát lên vẻ trang trọng và lịch sự. Gam màu chủ đạo thường là trắng sáng và tươi mới, không cầu kỳ. Mọi chi tiết được sắp xếp gọn gàng và tỉ mỉ, mang đến cho khách hàng cảm giác tinh tươm và mới mẻ.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách tối giản

Thiết kế tập trung vào sự thể hiện màu sắc và đường nét, từ những cột trụ tròn ấn tượng cho đến gam màu trắng đặc trưng của phong cách tối giản, mẫu thiết kế quán cafe tối giản mang lại sự hài hòa cho không gian. Lafont mang một vẻ đẹp tinh tế, tĩnh lặng vào buổi sáng và sự lãng mạn, lung linh khi “phố lên đèn.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

II. Thiết kế quán cafe theo diện tích

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn

Cafe sân vườn đã có mặt từ rất lâu và trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa cà phê tại Việt Nam, từ nông thôn đến thành phố. Với không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, cafe sân vườn đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho tất cả mọi người, từ các bạn trẻ trí thức đến những người trưởng thành.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

xem thêm: Thiết kế quán cafe Green Coffee - Không gian chuyển động giữa lòng phố thị

Mẫu thiết kế quán cafe cá koi

Quán cafe cá KOI cần nhất là một không gian thật đẹp, thật thư thái và sang trọng nhưng vẫn không làm mất đi sự gần gũi của nó với thiên nhiên. Việc thiết kế quán cafe cá KOI đẹp là vô cùng quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.

Cá KOI có giá thành rất cao, bởi vì ngoài yếu tố thẩm mỹ đẹp mắt ra thì nó còn có khả năng sống mạnh mẽ hơn những loại cá cảnh thông thường. Với những chú cá có chất lượng thấp hơn, giá thành mỗi con dao động tầm từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu. Chính vì vậy khi quán cafe cá KOI ra đời khiến cho mọi người tỏ ra cực kì thích thú. 

Mẫu thiết kế quán cafe thép tiền chế

Thép tiền chế hay thép tạo hình vẫn đang trở thành xu hướng xây dựng được nhiều chủ đầu tư chú ý nhờ vào những ưu điểm vượt trội của nó. Vật liệu này không chỉ dễ dàng trong việc tạo hình và lắp ráp mà còn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công. Với những lợi ích này, thép tiền chế dự kiến sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư trong tương lai.

mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe sách

Mô hình quán cafe sách ngày càng trở nên phổ biến, với thiết kế không gian đặc biệt chú trọng đến sự yên tĩnh để phục vụ khách hàng. Đối tượng khách hàng chính thường là sinh viên, doanh nhân và nhân viên văn phòng. Do đó, yếu tố màu sắc và ánh sáng thường được lựa chọn theo xu hướng nhẹ nhàng, gần gũi và ấm áp, tạo nên một không gian thân thiện và thoải mái.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe kết hợp với mô hình dịch vụ

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe take away

Quán cafe take away là mô hình kinh doanh hướng đến khách hàng bận rộn, không có nhiều thời gian và ưu tiên sự nhanh chóng, tiện lợi. Những quán này chủ yếu phục vụ khách mua mang về thay vì ngồi lại thưởng thức tại chỗ. Thường thì các quán cafe take away có diện tích nhỏ gọn, đôi khi chỉ là một quầy pha chế hoặc một xe đẩy.

Mẫu thiết kế quán cafe nhỏ

Nếu bạn muốn lựa chọn mẫu thiết kế quán cafe nhỏ với diện tích khiêm tốn, phong cách tối giản sẽ là sự lựa chọn phù hợp để tiết kiệm chi phí thiết kế và thi công. Việc áp dụng phong cách minimalist vào thiết kế quán cafe có không gian nhỏ sẽ giúp không gian trở nên thông thoáng.

Phong cách minimalist, mặc dù không yêu cầu cầu kỳ trong trang trí và nội thất, vẫn mang lại sự tinh tế và sâu sắc. Tuy nhiên, chỉ cần một chi tiết thừa có thể ảnh hưởng đến toàn bộ không gian. Vì vậy, người thiết kế cần có kinh nghiệm dày dặn và gu thẩm mỹ tinh tế để tổng thể quán cafe trở nên thu hút và ấn tượng

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

III. Thiết kế quán cafe theo văn hóa

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Địa Trung Hải 

thiết kế quán cafe phong mang Địa Trung Hải mang đến sự tự do về thiết kế mà không bó buộc nhất định theo quy tắc nào, bởi những sáng tạo nghệ thuật độc đáo, tự do mang thiên hướng hòa hợp với thiên nhiên. Các quán cafe theo phong cách Địa Trung Hải sử dụng các gam màu tươi sáng, trong trẻo cho người đến lúc nào cũng tràn ngập năng lượng, thoải mái nhất.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Hàn Quốc

Phong cách cafe Hàn Quốc chú trọng vào việc tạo ra không gian rộng rãi và thoáng đãng. Tuy nhiên, việc sử dụng các chi tiết đặc trưng của xứ sở kim chi giúp phong cách này tạo nên dấu ấn riêng biệt trong mắt khách hàng. Các quán cafe theo phong cách Hàn Quốc thường mang hơi hướng hiện đại, kết hợp sự tiện nghi với nét đẹp đặc sắc của văn hóa Hàn Quốc.

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Nhật Bản

Sử dụng bàn ghế gỗ sáng màu với thiết kế đơn giản, không rườm rà, kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ những cửa sổ lớn để tạo nên không gian thư giãn và thoải mái cho khách hàng. Mặc dù đề cao tính tối giản, nhưng mỗi chi tiết trong thiết kế quán cafe phong cách Nhật Bản đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Mẫu thiết kế quán cafe phong cách Đông Dương

Phong cách Đông Dương, hay còn gọi là Indochine, là một phong cách đặc trưng của nước ta. Được tạo ra từ sự kết hợp giữa kiến trúc Pháp và văn hóa bản địa của các nước Đông Dương, phong cách này mang đến một nét đẹp kiến trúc độc đáo và cuốn hút. Không gian Indochine đem lại cho người dùng cảm giác hoài cổ, như được quay ngược thời gian trở về những năm tháng xưa cũ, gợi nhớ đến những kỷ niệm và di sản văn hóa đầy giá trị.

Một số mẫu thiết kế quán cafe độc đáo khác
Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

KenDesign - Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và kinh nghiệm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm nên KTS KenDesign là một đơn vị thiết kế thi công quán cafe chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào rằng các chi phí luôn được tính toán chuẩn xác sau khi khảo sát thực tế và chốt bản phác thảo thiết kế nội thất cuối cùng.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nếu như bạn có thắc mắc cần giải đáp. Với tiêu chí đôi bên hợp tác làm việc thiện chí, bất cứ băn khoăn nào của khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, thiết kế thi công nội thất quán cafe chúng tôi sẽ giải quyết để đem đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng.

Trên đây KenDesign đã chia sẻ đến bạn 50 mẫu thiết kế quán cafe hot nhất 2025. Hy vọng bài viết trên sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các chủ đầu tư trong quá trình tạo ra một công trình hoàn hảo nhất cho mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất quán cafe uy tín, chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!


Bài viết nổi bật

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ hợp tác với đơn vị thiết kế ở Việt Nam. Tại sao không?

2024th09

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ...
Trong bối cảnh hội nhập của ngành F&B hiện nay, nhu cầu mở nhà hàng hay quán....
Top 5+ mẫu thiết kế nhà hàng Việt Nam tại Úc

2024th08

Top 5+ mẫu thiết kế nhà h...
Mang ẩm thực và nét đẹp Việt ra thế giới là mong muốn của rất nhiều người dân Vi....
Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế quán...
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay thì việc khách hàng tới quán c....
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế nhà h...
Kinh doanh nhà hàng luôn là loại hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm. N....
Thi công quán cafe sân vườn cần lưu ý những gì?

2024th07

Thi công quán cafe sân vư...
Thi công quán cafe sân vườn không hề đơn giản như nhiều chủ đầu tư nghĩ. Quá trì....
Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo