Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

23/07/2024

Kinh doanh nhà hàng luôn là loại hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm. Nhưng để thực thu hút, giữ chân khách hàng trung thành thì một mô hình cần sự đa dạng thiết kế đẹp mắt của đáp ứng nhiều nhu cầu của thực khách. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho mô hình kinh doanh nhà hàng ăn uống? Dưới đây là top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025, hy vọng sẽ giúp chủ đầu tư có thêm những chia sẻ hữu ích cho không gian nhà hàng của mình.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xu hướng thiết kế nhà hàng năm 2025

Nhà hàng được thiết kế sáng tạo, đẹp mắt là một trong những yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến thưởng thức món ăn. Đây cũng chính là điểm khác biệt mà nhà hàng của bạn so với đối thủ cùng ngành. Tùy vào mô hình kinh doanh và phong cách ẩm thực mà có cách thiết kế khác nhau.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Câu hỏi vô cùng quan trọng nhưng ít khi được xem xét hoặc bị bỏ qua khi bạn quyết định kinh doanh, nhất là kinh doanh nhà hàng quán ăn. Với tâm lý kinh doanh nhà hàng, quán ăn thì chỉ cần diện tích rộng, bày trí nhiều bàn ghế nhất có thể để đón nhiều khách. Tuy nhiên thiết kế trang trí không gian quán ảnh hưởng rất lớn trải nghiệm của thực khách khi dùng bữa.Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Một nhà hàng, quán ăn có một không gian đẹp, được thiết kế và trang trí độc đáo bắt mắt sẽ gây ấn tượng tạo thiện cảm cho khách khi đến quán. Từ đó, tên nhà hàng, quán ăn của bạn sẽ lưu giữ được lâu hơn trong tâm trí khách hàng. 

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025Việc đầu tư thiết kế nhà hàng đó là giúp tăng sự trải nghiệm khi khách dùng món tại quán. Giờ đây thưởng thức món ngon không chỉ nằm chất lượng món chính không gian quán sẽ ảnh hưởng đến độ ngon của món ăn. Không gian được bày trí đẹp, phù hợp với món ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được mức độ quan tâm của bạn đến quá trình dùng bữa của họ, dành thêm điểm trong mắt khách hàng.Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025\

Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà hàng ấn tượng năm 2025

I. Thiết kế nhà hàng theo không gian văn hóa

Mỗi quốc gia và dân tộc đều có những đặc điểm độc đáo về văn hóa và kiến trúc. Việc mang những nét đặc trưng này vào thiết kế nhà hàng đã trở thành một ý tưởng phổ biến hiện nay. Một số phong cách thiết kế được ưa chuộng bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, và các nước châu Âu. Những phong cách này không chỉ tạo nên sự mới lạ, thu hút mà còn mang đến cho thực khách những trải nghiệm văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú.

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Việt Nam

Phong cách thiết kế nhà hàng truyền thống Việt là một trong những phong cách mà bạn có thể bắt gặp trên thị trường hiện nay. Không chỉ đơn giản là việc thiết kế một không gian ăn uống mà còn là nơi để giữ gìn, quảng bá hình ảnh của đất nước, con người Việt. Không chỉ thu hút khách hàng trong nước mà còn được rất nhiều du khách nước ngoài yêu thích.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Viet Rice Essence 

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc 

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản

Nhà hàng theo phong cách Nhật Bản mang điểm đặc trưng của phong cách văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc. Không chỉ mang đặc trưng về nền văn hóa ẩm thực mà kiến trúc này mang lên đậm dấu ấn của nhà hàng này. Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp kết hợp với những chiếc bàn thấp, hay đệm ngồi trệt dễ dàng thư giãn.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng The Sake

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Hồng Kông

Thiết kế nhà hàng sang trọng theo phong cách Hong Kong tạo nên những không gian hoàn hảo về nhiều mặt. Nội thất gỗ tự nhiên nhỏ gọn nhưng có các đường nét và họa tiết vô cùng cầu kỳ, tinh tế. Những chi tiết chạm khắc tinh xảo thể hiện tinh hoa văn hóa và mang đậm nét huyền bí phương Đông.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Thiết kế tỉ mỉ kết hợp hài hòa từng chi tiết, mang lại vẻ đẹp ấm áp và sang trọng. Phong cách này chủ yếu sử dụng gam màu đỏ cổ điển ấm áp, màu vàng sang trọng, và màu nâu quý phái.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Đông Dương

Phong cách này mang dấu ấn thời gian được thể hiện trong thiết kế kiến trúc của nhà hàng, khách hàng sẽ đến đây sẽ được “sống lại” trong một bầu trời mới, một Việt Nam truyền thống và rất riêng. Không gian nhà hàng mang vẻ đẹp của sự thu hút ngay từ kiến trúc, không chỉ tái hiện một Việt Nam xưa mà còn thể hiện tinh thần hiện đại, độc đáo với kiến trúc tân cổ điển. Không gian sang trọng, độc đáo được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thu hút giúp kiến trúc của nhà hàng càng trở nên ấn tượng hơn.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Phương Nam - Bản giao hưởng của nền văn hóa Đông và Tây

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách Trung Quốc

Hòa theo xu hướng phát triển của thế giới, thiết kế nhà hàng Trung Hoa với thiết kế hiện đại, sang trọng càng ngày càng được ưa chuộng. Điều này nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của thực khách như một không gian ấn tượng, tiện nghi, trang trọng nhằm tiếp đãi đối tác, khách hàng, bạn bè và người thân... Vậy nên thiết kế nhà hàng Chuan Yue Shi Kong lấy cảm hứng từ phong cách Trung Hoa hiện đại tạo nên không gian nhà hàng ấn tượng độc đáo.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm:Thiết kế nhà hàng Chuan Yue Shi Kong - Cảm hứng từ kiến trúc Trung Hoa 

Mẫu thiết kế nhà hàng theo phong cách châu Âu

Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu là một trong những thiết kế nhà hàng hot nhất đang thịnh hành hiện nay và được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi phong cách thiết kế này mang một sự sang trọng quý phái, trẻ trung và đầy năng động. Không gian là yếu tố quan trọng hàng đầu khi thiết kế một nhà hàng theo phong cách Châu Âu. Sự đột phá và nổi bật của phong cách này chính là những nét biến tấu riêng có khả năng thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay lập tức.

Phong cách thiết kế nội thất nhà hàng món Âu vô cùng đa dạng, giúp không gian có nhiều tầng, lớp – layer khác nhau tạo sự độc đáo, cuốn hút. Không chỉ thế việc bố trí nhiều layer sẽ làm giảm đi sự nhàm chán, gây ấn tượng mạnh với thực khách. Có không gian nhà hàng Châu Âu thường rộng lớn hơn nhiều. Giữa các khu vực kiến trúc: sảnh đón, quầy lễ tân, khu ăn uống, nhà bếp,.. có sự sắp xếp, bố trí vô cùng khoa học. Design nội thất nổi bật với những đường nét góc cạnh nhưng không kém phần mềm mại, uyển chuyển, góp phần mang đến không gian sang trọng, tinh tế cho nhà hàng. Một không gian Châu Âu phải là sự hòa quyện và thăng hoa của cảm xúc, có như thế mới tạo được cảm giác gần gũi, thân mật đối với thực khách.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

II. Thiết kế nhà hàng theo phong cách

Mẫu thiết kế nhà hàng xu hướng hiện đạiTop 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng đồng quê

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách tân cổ điển


Mẫu thiết kế nhà hàng phong cách công nghiệp 

Nhắc đến những nhà hàng phong cách công nghiệp (Industrial Style), người ta sẽ dễ dàng nhận thấy sự mạnh mẽ và hiện đại trong từng chi tiết thiết kế. Phong cách này thường sử dụng các vật liệu kim loại, đồng thời phô bày toàn bộ chi tiết của gạch, gỗ và bê tông trên tường và sàn nhà. Không gian được bố trí một cách hài hòa, tuy nhiên vẫn giữ được vẻ cứng nhắc và hiện đại vốn có, tạo nên một nét độc đáo và thu hút.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

III. Thiết kế nhà hàng theo mô hình kinh doanh

Mẫu thiết kế nhà hàng Buffet

Hiện nay, mô hình thiết kế nhà hàng buffet đang thu hút đông đảo khách hàng nhờ vào sự tiện nghi và thực đơn phong phú. Đặc biệt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ăn theo sở thích. Tuy nhiên, do đặc thù của nhà hàng buffet có nhiều yếu tố cần chú ý trong quá trình thi công, thiết kế và tạo điểm nhấn riêng, việc thiết kế nhà hàng buffet cần được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Mẫu thiết kế nhà hàng lẩu nướng

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng Hải sản

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Hải sản Coral - Cảm hứng kiến trúc khởi nguồn từ biển cả

Mẫu thiết kế nhà hàng Beef Steak

 thiết kế nhà hàng beef steak thường mang phong cách sang trọng, lịch sự mang hơi hướng châu Âu. Cùng với đó cũng có nhà hàng kiểu nhẹ nhàng, bình dị, có phần cũ kỹ với phong cách Industrial, cuốn hút với phong cách hiện đại hay phá cách, nổi bật cùng lối kiến trúc kết hợp sân vườn,… đều là những phong cách mà bạn có thể lựa chọn cho nhà hàng beef steak. Do đặc trưng của mô hình kinh doanh nhà hàng beef steak thường là phục vụ phân khúc khách hàng ở tâm trung và cao cấp, nên việc lựa chọn cho nhà hàng của mình một phong cách thiết kế phù hợp là rất quan trọng.

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng chay

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Mẫu thiết kế nhà hàng Beef Garden
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Ngày nay, thực khách ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn nhà hàng ăn nhậu. Vì thế, khi thiết kế nhà hàng beer garden, mọi người cần lên ý tưởng cho nhà hàng của mình thật kỹ càng và có gu. Khách hàng không chỉ cần một nơi có đồ uống tươi, mồi nhậu ngon mà không gian cũng cần thư giãn, thoải mái. Trên thực tế, các nhà hàng Beer Garden có sự đầu tư về thiết kế cũng như bộ nhận diện thương hiệu lại rất thành công. Đây được coi là điểm cộng cực kỳ lớn tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường ngày nay. Rất nhiều nhà hàng đã thành công nhờ đầu tư vào phần thiết kế, thi công nhà hàng một cách chuyên nghiệp và chỉn chu. 

Ngược lại, một vài nhà hàng lại không thể phát triển vì phần thiết kế không được tối ưu, không gian nhà hàng không sử dụng hết công năng,...Vì vậy, để bắt kịp xu hướng hiện nay, chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, giúp bạn sáng tạo nên những nhà hàng beer garden độc lạ, mới mẻ. 

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng bia Trương Công Giai – Vẻ đẹp phá cách và phóng khoáng

Mẫu thiết kế nhà hàng tổ hợp

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế tổ hợp nhà hàng quán cafe

Mẫu thiết kế nhà hàng đặc trưng vùng miền
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Xem thêm: Thiết kế nhà hàng Phương Nam Yên Lãng - Mang giá trị văn hóa vào không gian ẩm thực

Một số mẫu thiết kế nhà hàng ấn tượng khác

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất

Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

KenDesign: Đơn vị thiết kế và thi công nhà hàng uy tín, chất lượng

KenDesign với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu mối bận tâm, lo lắng của các chủ đầu tư khi bắt tay xây dựng và kinh doanh nhà hàng. Thị trường F&B khắc nghiệt ngành dịch vụ cạnh tranh khốc liệt như nhà hàng thì việc thiết kế không gian nội thất là bước đi chiến lược để tạo dựng dấu ấn riêng, nâng cao vị thế cạnh tranh.

Chúng tôi mong muốn sẽ đem đến cho bạn những giải pháp thiết kế thi công nội thất nhà hàng với mức giá đầu tư tối ưu nhất. Từ hàng trăm công trình nhà hàng lớn nhỏ với đủ mọi phong cách từ hiện đại, cổ điển, Nhật Bản đến phong cách châu Âu, kiểu Pháp,… đã được đội ngũ KTS tài ba của chúng tôi hoàn thiện một cách tuyệt mỹ.

Trên đây, KenDesign đã gửi đến bạn những mẫu thiết kế nội thất nhà hàng cao cấp, sang trọng nhất 2025. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho các chủ đầu tư đang có ý định bắt tay vào mô hình kinh doanh này.



Bài viết nổi bật

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ hợp tác với đơn vị thiết kế ở Việt Nam. Tại sao không?

2024th09

Thiết kế nhà hàng tại Mỹ...
Trong bối cảnh hội nhập của ngành F&B hiện nay, nhu cầu mở nhà hàng hay quán....
Top 5+ mẫu thiết kế nhà hàng Việt Nam tại Úc

2024th08

Top 5+ mẫu thiết kế nhà h...
Mang ẩm thực và nét đẹp Việt ra thế giới là mong muốn của rất nhiều người dân Vi....
Top 50 mẫu thiết kế quán cafe cực hot 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế quán...
Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay thì việc khách hàng tới quán c....
Top 50 mẫu thiết kế nhà hàng hot nhất 2025

2024th07

Top 50 mẫu thiết kế nhà h...
Kinh doanh nhà hàng luôn là loại hình kinh doanh được các chủ đầu tư quan tâm. N....
Thi công quán cafe sân vườn cần lưu ý những gì?

2024th07

Thi công quán cafe sân vư...
Thi công quán cafe sân vườn không hề đơn giản như nhiều chủ đầu tư nghĩ. Quá trì....
Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo