Cập nhật 8 phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp nhất 2023

03/10/2023

Dưới đây là 8 phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và độc đáo. Hãy cùng Kendesign điểm qua những phong cách đang là xu hướng hiện nay nhé!

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại là một trong cách phong cách thiết kế được nhiều người ưa chuộng. Bởi nó giúp thiết kế quán cafe sân thượng đẹp và sang trọng, lịch lãm.

Phong cách này thường sử dụng các gam màu trung tính để tạo nên không gian hài hòa. Sử dụng gam màu trung tính, đen và trắng để tạo không gian sang trọng, lịch lãm và thanh lịch.

Nội thất bàn ghế bằng kim loại, kính hoặc nhựa, các đèn led và tranh ảnh để tạo điểm nhấn. Thiết kế mở, tận dụng mái che đón ánh sáng tự nhiên. Hoặc trang trí đèn xung quanh, ánh đèn lung linh giúp quán thêm phần lãng mạng.

quan-cafe-san-thuong-dep

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách Hàn Quốc 

Đây là phong cách tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, lãng mạn trong thiết kế quán cafe sân thượng. Quán cafe sân thượng phong cách Hàn Quốc thường sử dụng gam màu nhẹ. Các màu sắc như:  xanh lá, nâu nhạt, be,...  

Những gam màu này giúp tạo ra một không gian trang nhã, nổi bật và hài hòa. Phù hợp với ánh sáng tự nhiên hoặc ánh đèn lung linh vào buổi tối. Nội thất sử dụng chất liệu gỗ, tre, nứa hoặc kim loại, có hình dạng đơn giản, tiện nghi. 

Ngoài ra, có thể trang trí không gian bằng chăn gối hoa văn. Hay tranh ảnh, sách báo, đồ lưu niệm để tạo điểm nhấn cho không gian. Tận dụng cây xanh, hoa lá tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tăng thêm tính thẩm mỹ.

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

>>> Xem thêm:

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp được kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Mang đến cho quán cafe sân thượng một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và hài hòa.

Phong cách này sử dụng gam màu đen, trắng và vàng kim trong bố cục. Tạo nên không gian huyền bí, quý phái và lộng lẫy. Nội thất sử dụng là gỗ, kim loại, kính và da. Sử dụng đèn chùm và tranh ảnh thể hiện nét nghệ thuật trong không gian. 

Điểm nhấn làm nổi bật không gian là một bức tường được sơn màu khác biệt. Hay chiếc đèn chùm lộng lẫy, một bức tranh nghệ thuật. Hoặc một vật trang trí độc đáo. Giúp tạo được cái nhìn ấn tượng và thu hút cho khách hàng.

quan-cafe-san-thuong-dep

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách Hy Lạp

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp có phong cách Hy Lạp. Mang đến cho khách hàng một không gian lãng mạn, không kém sang trọng. 

Sử dụng gam màu tương phản tạo sự khác biệt và hài hòa. Nội thất có thể dùng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, sành sứ tạo nên sự gần gũi. Những vật liệu này cũng giúp tăng cường độ bền và chịu được thời tiết ngoài trời. Sử dụng đồ decor trang trí mang đậm nét văn hóa Hy Lạp.

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách Bohemian

Phong cách thiết kế bohemian là một phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp. Mang đến không gian nét đẹp tự do, phóng khoáng và cá tính. 

Phong cách này sử dụng gam màu tối như nâu, xanh lá, tím,... Tạo nên không gian bí ẩn, nghệ thuật và phóng khoáng. Nội thất quán gồm các bàn ghế bằng gỗ, da hoặc len. 

thiet-ke-quan-cafe-dep

Các chăn gối hoa văn và các đồ trang trí bằng sắt hoặc gốm để tạo không khí ấm cúng. Thiết kế mái che để khách hàng có thể cảm nhận được sự đa dạng và sáng tạo của phong cách này.

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách Tropical

Phong cách tropical là một phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp. Mang đến một không gian mát mẻ, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách này nổi bật với gam màu sặc sỡ, đỏ, cam và vàng. Tạo không gian nhiệt đới, rực rỡ, sinh động. 

Nội thất được làm bằng gỗ, tre, nứa hoặc vải. Các chậu cây xanh và hoa trái và các đồ trang trí bằng kim loại. Hay kính tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bố trí nhiều cây xanh trong quán để tạo nên một không gian xanh mát và tươi mới. Sử dụng họa tiết như hoa văn, chấm bi, kẻ sọc,… thể hiện phong cách tropical. 

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

Thiết quán cafe sân thượng đẹp phong cách Địa Trung Hải

Thiết kế quán cafe sân thượng phong cách Địa Trung Hải là ý tưởng rất thú vị và độc đáo. Phong cách này mang đến cho quán cafe một không gian đẹp mắt, tươi sáng và gần gũi thiên nhiên. 

Đây là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các nước bên bờ biển Địa Trung Hải. Các nước gần bờ biển như: Hy Lạp, Ý, Tây Ban Nha, Maroc… Phong cách này mang đến cho không gian một sự hài hòa, thanh lịch và ấm áp. 

Gam màu thường sử dụng là các tông màu sáng để tạo nên sự tươi mới và sinh động. Một số màu sắc hư xanh da trời, xanh lá cây, trắng, vàng…. Sử dụng gam màu xanh biển, trắng và đá để tạo không gian mát mẻ, sáng sủa và tươi trẻ.

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

Phong cách này cũng ưa chuộng các chất liệu tự nhiên nhằm tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Các chất liệu nội thất như gỗ, đá, sứ… gợi nên sự bền vững và thân thiện.

Kết hợp cùng các chậu cây xanh và hoa lá. Các đồ trang trí bằng sắt hoặc gốm để tạo điểm nhấn. Thiết kế mở và lắp đặt mái che linh động. Để khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tựa như đặt chân Địa Trung Hải. 

Phong cách này, tạo nên một không gian độc đáo và khác biệt. Thu hút khách hàng bởi chính sự mới mẻ và lạ mắt từ phong cách thiết kế.

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

Thiết kế quán cafe sân thượng đẹp phong cách Rustic

Phong cách Rustic là một phong cách thiết kế quán cafe ngoài trời đẹp. Lấy cảm hứng từ sự mộc mạc, thô sơ và gần gũi với thiên nhiên. Phong cách này thường sử dụng các chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, sắt, vải, da… Để tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng và độc đáo. 

Quán cafe sân thượng phong cách Rustic thường có không gian rộng rãi. Màu sắc được sử dụng là tông màu trung tính, tối màu. Như nâu, xám, đen, trắng, kem, be… để tạo nên sự hài hòa và thanh lịch. Nội thất làm bằng chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, sắt…

thiet-ke-quan-cafe-san-thuong-dep

Bạn có thể chọn các bàn ghế đơn giản nhưng có hình dạng uốn lượn. Hoặc các ghế sofa bọc da hoặc vải. Để tạo sự thoải mái cho khách hàng. Kết hợp các hoạ tiết như  hoa văn, da bò,… để tăng thêm sự sinh động và phong phú. Thiết kế  khu vực mái che và khu vực mở để khách có thể hòa mình vào không gian nhiệt đới.

Kết luận 

Trên đây là 8 phong cách thiết kế quán cafe sân thượng đẹp nhất 2024. Hãy follow Kendesign ngay để cập nhật những ý tưởng thiết kế sáng tạo nhé!!



Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo