Thiết kế quán cafe 1945

Thiết kế quán cafe 1945

Không gian quán cafe 1945 tại Bắc Giang là một bức tranh tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp chân thực, mộc mạc của Việt Nam thời chiến tranh. Sự đơn giản trong lối kiến trúc kết hợp với họa tiết tạo nên một không gian khiến khách hàng - những người sống trong thời bình cảm thấy yêu thích xen lẫn tò mò. Tham khảo ngay bản vẽ thiết kế quán cafe 1945 được thực hiện bởi Ken Design để hiểu hơn về không gian này nhé.



Tổng diện tích m2 Chi phí đầu tư 0 vnđ
Vị trí Bắc Giang Đơn vị thiết kế Ken Design
Chủ đầu tư dự án Anh Thắng Phong cách Cổ điển

* Thiết kế Old Quarter Coffee House

* Thiết kế quán cafe anh Bách

* Thiết kế quán cafe Ngày Trở Về

Với số lượng hàng trăm các quán cafe hiện đại, trẻ trung mở ra mỗi năm thu hút đông đảo các bạn trẻ, sức hút của những thiết kế quán cafe tại Bắc Giang - cafe mậu dịch đậm chất Việt Nam những năm 45 vẫn không hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Nét truyền thống và xưa cũ chính là nét đặc trưng của phong cách thiết kế này. Từ bàn ghế, đồ nội thất, những khung cửa đều phảng phất nét giản dị và gần gũi. Những chi tiết thiết kế hiện đại được khéo léo lồng ghép, kết hợp với những họa tiết cổ điển .

thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

Quán cafe có sự kết hợp giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời rộng và thoáng mát sẽ là sự lựa chọn yêu thích của bất cứ ai. Hơn nữa, quán cũng có thêm khá nhiều vị trí ngồi thú vị. Với lợi thế mặt bằng rộng, đây sẽ là lợi thế giúp chủ đầu tư có lợi nhuận cao. Bên cạnh đó, phần ngoại thất của quán cũng được tận dụng làm khu vực phục vụ khách hàng tạo nên một không gian cafe thân thiện  và cực kỳ thu hút.


thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

Không gian Hà Nội xưa hiện lên đậm nét và chân thực hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa nét đơn giản, tự nhiên và gần gũi của nội thất gỗ trầm ấm như được hòa quyện cùng những chi tiết thiết kế mềm mại, thanh mảnh hiện đại. Sự kết hợp này mang lại nhiều cung bậc cảm xúc tới cho khách hàng.

thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

Thế hệ đi trước cảm thấy mình như được trở lại những ngày tháng thanh xuân của mình, cũng những người bạn hàn huyên, chia sẻ những câu chuyện về tuổi trẻ của mình. Trong khi đó, người trẻ lại có những trải nghiệm mới mẻ chưa từng được nhìn thấy, chưa có cơ hội để cảm nhận.

thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

thiết kế quán cafe

Nét truyền thống và gần gũi được chấm phá bằng chi tiết hiện đại chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng. Không gian sử dụng gam màu vàng nhạt kết hợp với hệ thống gạch bông họa tiết phong phú mang đến một không gian đặc trưng của miền trung du Bắc Bộ. Hệ thống bàn ghế được sử dụng trong quán thô mộc, cùng với các mẫu ghế bọc họa tiết hoa văn vintage tạo cho khách hàng những chỗ ngồi thoải mái.

thiết kế quán cafe

Trang trí trong không gian quán cafe 1945 là những vật dụng gắn liền với làng quê, với hình ảnh một Việt Nam thời bao cấp chân thực và gần gũi. Hệ thống chiếu sáng dạng đan nơm là một trong những nét đặc trưng của quán. Kiểu dáng độc đáo và phong phú được phân chia, đan xen một cách đẹp mắt mang tới cho không gian vẻ đẹp thu hút và nổi bật.

thiết kế quán cafe

Ken design luôn mong muốn được làm mới mình bằng những phong cách đột phá và mới lạ. Tuy nhiên những ý tưởng ấy không thể được tạo nên từ một phía. Sự trao đổi, đồng thuận dựa trên ý tưởng và sự trợ giúp đắc lực của kiến trúc sư chính là bàn đạp vững chắc cho sự thăng hoa trong thiết kế của Kendesign. Đừng lo ngại những khó khăn trong quá trình thiết kế, thi công cũng như vận hành quán cafe. Mọi khó khăn sẽ dễ dàng được giải quyết khi bạn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu thiết kế, thi công.

thiết kế quán cafe

Chính bởi vậy, hãy liên hệ với chuyên viên thiết kế quán cafe Ken Design để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất. Với kinh nghiệm thiết kế thi công được tích lũy qua nhiều công trình thực tế, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo, luôn cập nhật những xu hướng, chắc chắn sẽ mang đến bạn một bản vẽ thiết kế đẹp và thu hút.

0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo