Thương hiệu trà sữa Goky là một cái tên đến từ Nhật Bản - xứ ở hoa anh đào. Với hương vị thơm ngon, có sự chế biến độc đáo và sáng tạo, đây dần trở thành thức uống mang đến giá trị dinh dưỡng cho khách hàng. Hôm nay, Kendesign sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản nhé!
Vài nét về thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản
Thương hiệu trà sữa Goky bắt nguồn từ Nhật Bản chứ không phải là một thương hiệu Đài Loan hay Singapore như nhiều người vẫn lầm tưởng. Bắt đầu đến với các bạn trẻ Việt Nam vào cuối năm 2016, thương hiệu trà sữa đã có những chiến lược marketing nhằm thu hút số lượng lớn khách hàng.
Trà sữa Goky Nhật Bản cùng phân khúc với các dòng trà sữa tầm trung, là điểm đến lý tưởng cho học sinh, sinh viên. Với hệ thống vài chục chi nhánh trải đều khắp khu vực Hà Nội, hướng đến mục tiêu phục vụ được càng nhiều khách hàng càng tốt. Chuỗi cửa hàng trà sữa Goky cũng có mong muốn mang trà sữa của mình đến gần với các bạn trẻ khi họ đang tìm kiếm một hương vị trà sữa mới, đặc biệt hơn, đậm mùi trà Nhật.
Nhờ vào quá trình hoạt động không ngừng nghỉ, luôn nỗ lực để mang đến những ly trà sữa thơm ngon với chất lượng cao nhất. Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản chỉ sau 6 tháng chinh chiến tại Việt Nam đã lọt top 5 thương hiệu trà sữa được các bạn trẻ yêu thích nhất.
>> Xem thêm: Thương hiệu trà sữa JacTea Nhật Bản - Trà sữa nướng với hương vị ngọt ngào
>> Xem thêm: Hương vị trà sữa Kamu - Sự mát lành, thanh nhẹ của trà Nhật khiến người ta nhớ mãi
Đặc trưng trong chuỗi thiết kế cửa hàng trà sữa Goky
Chuỗi thiết kế cửa hàng trà sữa Goky hướng đến sự tối giản và nhẹ nhàng, phù hợp với tất cả khách hàng từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt, các khách hàng là học sinh, sinh viên là tệp khách hàng tiềm năng nhất của thương hiệu. Nên không gian thiết kế cũng có phần đơn giản, không tập trung quá nhiều vào nội thất và thiết kế.
Đặt chân đến bất kỳ cơ sở cửa hàng trà sữa Goky nào, điều mà bạn ấn tượng đầu tiên có lẽ là biển hiệu rõ ràng và to nổi bật ngay giữa phố. Thường thì cửa hàng trà sữa sẽ có chỗ để xe đằng trước rộng rãi để khách hàng thuận tiện khi dùng trà sữa luôn tại cửa hàng. Vào đến bên trong, không gian hiện ra với các chi tiết đậm chất văn hóa Nhật Bản như những bức tranh hoa anh đào nổi bật trên tường.
Bàn ghế trong thiết kế quán trà sữa Goky cũng không có gì cầu kỳ, phù hợp đúng với sự tối giản mà thương hiệu hướng đến. Chỉ là những chiếc bàn đơn gỗ, có độ cao vừa phải, kết hợp với những chiếc ghế nhựa có tựa đủ loại màu sắc. Thương hiệu trà sữa Goky mang đến cho khách hàng một không gian ăn uống thoải mái và gọn gàng, lịch sự.
Kết hợp ánh sáng tự nhiên vào thiết kế
Để làm nổi bật lên các góc khuất và giúp không gian quán trà sữa thêm phần tươi tắn và sáng sủa, các kiến trúc sư đã tận dụng hầu hết ánh sáng tự nhiên vào trong thiết kế quán trà sữa Goky. Thương hiệu trà sữa Goky luôn muốn trở thành một địa điểm để mọi người thư giãn, xả stress sau mỗi giờ học, giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tinh thần thêm sảng khoái và có nhiều ý tưởng phong phú hơn.
Hệ thống cửa sổ to, được lắp đặt kính trong suốt, cùng với đó là hệ thống đèn điện được lắp khắp nơi. Những chiếc bóng đèn nhỏ nhắn, được treo bằng dây rủ xuống trần tạo nên hiệu ứng lấp lánh mỗi khi phố lên đèn. Ngoài ra, có cửa hàng sẽ dùng đèn lồng hoặc đèn chụp,...tùy vào phong cách thiết kế của mỗi cửa hàng riêng biệt.
Vật liệu sử dụng trong thiết kế
Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản có lối thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nên các vật dụng sử dụng trong cửa hàng đều là những vật liệu dễ tìm kiếm và dễ chế tạo như gỗ, nhựa,...Đôi khi cửa hàng chia không gian ra làm những khu vực khác nhau bằng khung kim loại. Màu sắc chủ yếu trong cửa hàng trà sữa thường là màu đen và trắng kết hợp đan xen nhau.
Cập nhật menu mới với hàng loạt đồ uống Healthy
Thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản phục vụ khách hàng đồ uống từ trà sữa cho đến trà trái cây giải nhiệt. Mùa hè đến là lúc các thức uống Healthy lên ngôi, khách hàng lựa chọn những hương vị ngọt ngào đến từ trái cây như trà hoa quả, nước detox,..tất cả trái cây đều được giữ nguyên độ tươi và không sử dụng các chất siro tạo màu vào. Chính vì vậy, trà trái cây, trà hoa quả của thương hiệu trà sữa Goky mang hương thơm quyến rũ và ngọt ngào đến bất ngờ.
Hương vị trà sữa Goky thơm và đậm vị trà, khi đưa về Việt Nam vẫn giữ nguyên được công thức độc quyền của Goky. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi tại Hà Nội mà vẫn có thể thưởng thức được hương vị trà sữa đến từ Nhật Bản.
Các nguyên liệu và máy móc được đưa trực tiếp từ Nhật Bản, vì vậy bạn không cần lo lắng về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm của những cốc trà sữa trên tay mình. Hương vị trà sữa Goky được giữ nguyên vị truyền thống, kết hợp thêm các topping Goky thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Một thương hiệu trà sữa trên thị trường có mức giá phải chăng, tầm trung là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Chỉ từ 32k, bạn đã có trên tay một ly trà sữa thơm vị sữa, đậm vị trà đến từ thương hiệu trà sữa Goky Nhật Bản rồi.
Về Kendesign
Kendesign là đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà hàng, quán cà phê, quán trà sữa,...với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin thay đổi diện mạo cho công trình của bạn để nó trở nên đặc biệt và bứt phá.
Nếu bạn đang có ý tưởng về một quán trà sữa của riêng mình, đừng ngại ngần mà liên hệ ngay với Kendesign để được tư vấn về phong cách thiết kế cũng như các chi phí dự tính liên quan. Đừng quên theo dõi trang để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên thị trường nhé!
Nguồn ảnh: Sưu tầm