Thương hiệu trà sữa Ryucha là một thương hiệu trà sữa Nhật Bản, nằm trong top những quán trà sữa bình dân được yêu thích nhất tại Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về thương hiệu nà, mời các bạn cùng Kendesign đi khám phá thêm nhé!
Giới thiệu về thương hiệu trà sữa Ryucha
Thương hiệu trà sữa Ryucha ra đời nhằm mục đích mang ẩm thực nước Nhật lại gần với người Việt Nam. Thị trường đồ uống tại Việt Nam đang phát triển, chính vì vậy để đánh nhanh, thắng nhanh thì các thương hiệu đến từ Nhật Bản cần tập trung vào thị trường tiềm năng nhất. Trong số đó, trà sữa đang là thức uống có sự thu hút nhất định, luôn giữ được vị trí trong lòng khách hàng.

Trà sữa Nhật Bản luôn mang đến hương vị đặc trưng mà không giống với bất kỳ thức uống nào trước đây. Bởi đất nước Nhật Bản rất quan tâm đến chất lượng cũng như hương vị của món ăn. Các sản phẩm đều phải được chế biến tỉ mỉ và chỉn chu, vì thế mà những ly trà sữa Ryucha đến tay khách hàng đều được kiểm tra một cách kỹ lưỡng.

Để khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên có thêm nhiều địa điểm ăn uống thoải mái sau giờ học, thương hiệu trà sữa Ryucha không ngừng mở rộng địa bàn của mình. Các cơ sở có phong cách thiết kế, phong cách phục vụ đồng bộ nên khách hàng sẽ cảm thấy được sự chuyên nghiệp và thoải mái khi đến bất kỳ tiệm trà sữa Ryucha nào.
Thiết kế quán trà sữa hiện đại, trẻ trung
Là một quán trà sữa Nhật Bản, phong cách thiết kế chủ đạo của quán sẽ gắn liền với các nội dung văn hóa Nhật Bản. Ai tới với Ryucha cũng đều cảm nhận được hơi thở của đất nước Phù Tang qua từng chi tiết. Từ những bức tranh vẽ trên tường, cho đến các vật dụng trang trí đều liên quan mật thiết đến đất nước mặt trời mọc.

Sở hữu vị trí đẹp, thương hiệu trà sữa Ryucha đã nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút nhiều đối tượng khách hàng đến đây. Không gian chủ đạo là màu trắng, thiết kế đơn giản và rất gần gũi với mọi người. Quán trà sữa Ryucha còn có thiết kế nền tảng là những con rồng, điều này dễ nhận thấy vì hình được in trên cốc trà sữa cũng là hình liên quan đến rồng.
Không gian truyện tranh tuổi thơ
Ngoài ra, Ryucha đã phát triển hình ảnh này ngay từ khi ra mắt là có lý do, ý tưởng rồng này xuất phát từ bộ truyện manga “7 viên ngọc rồng” được yêu thích trên khắp thế giới. Vì thế mà các bạn trẻ yêu thích bộ truyện này thường xuyên tới Ryucha để tìm đọc những bộ truyện được lấp đầy trên giá sách.

Phải khẳng định rằng, không gian thiết kế quán trà sữa Ryucha vô cùng mãn nhãn khi bạn được đắm chìm trong thế giới truyện tranh. Với thiết kế chủ đạo của quán là Long-Rồng và nhân vật chính là Songoku, một nhân vật huyền thoại với bất cứ ai đam mê Manga.

Thương hiệu Ryucha gây ấn tượng với khách hàng từ lần đầu tiên bởi các mô hình, hình vẽ được sắp xếp, vẽ tỉ mỉ vô cùng đắt giá. Mọi sự đầu tư để quán có một không gian thật đẹp, thật phong cách đều bắt nguồn từ đam mê của chủ quán. Không chỉ để nơi này đơn thuần là một cửa hàng trà sữa, Ryucha còn là nơi khiến cho khách hàng có thêm nhiều thời gian tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản, thông qua những bộ truyện tranh nổi tiếng.
Địa điểm gặp gỡ lý tưởng
Trên tất cả, thương hiệu trà sữa Ryucha muốn biến địa điểm uống trà sữa đơn thuần thành nơi giao lưu, gặp gỡ. Mọi người tới đây có thể trao đổi, học hỏi về tiếng Nhật của nhau, hay tìm hiểu về những văn hóa thú vị mà mình chưa được biết. Truyền bá văn hóa Nhật Bản đẹp đẽ đến người Việt Nam chính là sứ mệnh cao cả mà thương hiệu trà sữa Ryucha đang và đã thực hiện.

Vì vậy, không gian cửa hàng trà sữa Ryucha gần gũi đến kỳ lạ, luôn là địa điểm tụ họp để mọi người trao đổi kiến thức, sở thích hay những trải nghiệm riêng của mình về Nhật Bản.
Chất lượng đồ uống tuyệt vời
Khách hàng không chỉ ấn tượng với không gian đậm chất Long - Rồng, thương hiệu trà sữa Ryucha còn trở thành điểm đến lý tưởng của những tín đồ yêu thích đồ uống ngon, ngọt, bổ, rẻ của xứ sở hoa anh đào. Toàn bộ sản phẩm của Ryucha đều được chế biến từ trà Nhật chất lượng, những lá trà tươi xanh được thu hoạch đúng thời gian để cho ra một hương vị đậm đà.

Thương hiệu trà sữa Ryucha đã không ngừng cải tiến và duy trì phong độ sản xuất của mình để luôn đáp ứng được nhu cầu về đồ uống của khách hàng. Giá cả phải chăng và hương vị đồ uống đa dạng là những điều mà khách hàng cảm nhận về Ryucha. Nguyên liệu và công thức được “nhập khẩu” trực tiếp từ Nhật, chính vì thế mà đồ uống tại đây có nét riêng và hương vị mới hơn so với các thương hiệu cùng phân khúc.

Mỗi loại đồ uống tại Ryucha là một sự sáng tạo riêng, được nghiên cứu kỹ để đảm bảo hương vị trà sữa phù hợp khẩu vị với người Việt Nam. Vì thế, thương hiệu đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, khác biệt để dần dần chiếm một vị trí đặc biệt trong lòng thực khách Việt. Địa điểm trà sữa Ryucha là nơi hẹn hò, tụ tập của rất nhiều bạn học sinh, bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng vô cùng thân thiện và tạo được cho khách hàng cảm giác thoải mái. Vì vậy, đừng ngại ngần mà hãy rủ bạn bè qua thưởng thức tinh túy của trà sữa Nhật Bản ngay nhé!
Hy vọng những thông tin về thương hiệu trà sữa Ryucha Nhật Bản sẽ mang đến những điều thú vị cho mọi người. Kendesign là một đơn vị chuyên thi công, thiết kế các công trình quán cà phê, trà sữa, nhà hàng,...vì thế, chúng tôi luôn tự tin để có thể mang đến cho bạn những giá trị lớn về kiến trúc. Liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé!


