Điểm danh những thiết kế quán cafe "gây bão" năm 2021

06/01/2022

Năm 2021 vừa qua đã để lại nhiều những dấu ấn đậm nét trong lòng mỗi người. Trong lĩnh vực F&B cũng có khá nhiều nhà hàng, quán cafe đã có những thiết kế khó quên đối với khách hàng. Đặc biệt với quán cafe – một tụ điểm chưa bao giờ là lỗi thời. Vậy trong bài viết này, hãy cùng Ken Design tìm hiểu top những quán cafe có thiết kế ấn tượng đã “gây bão” trong thời gian qua nhé!

Thiết kế chuỗi cửa hàng cafe Laika

Laika là một cái tên khá hot trong thời gian vừa qua. Chuỗi quán cafe này gây ấn tượng với khách hàng bởi những lối thiết kế đầy trẻ trung, hiện đại và mang màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp của phong cách Hàn Quốc. Mỗi khi có một cơ sở mới khai trương, Laika lại gây sốt trên các trang mạng xã hội bởi những góc sống ảo cực kỳ đắt giá trong cách thiết kế đầy tỉ mỉ, chau chuốt.

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

Có thể thấy những quán cafe Laika đều sở hữu những vị trí nổi bật, nhiều vị trí là lô góc 2 mặt tiền tại những con phố tấp nập người qua lại. Đây cũng chính là một trong những lí do Laika có độ nhận diện khá cao với khách hàng. Các cơ sở của Laika cũng được thiết kế với không gian mở khá rộng rãi và thoáng đãng, nhiều nơi có cả hai không gian trong nhà và ngoài trời giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Điểm đặc biệt trong mọi thiết kế của các quán cafe Laika đó chính là những gam màu sắc chủ đạo đơn giản trung tính, làm tôn lên vẻ hiện đại, nhẹ nhàng. Những gam màu xám, nâu, trắng được kết hợp với nhau vô cùng hoà hợp tạo nên sự đặc trưng cho quán. Bên cạnh đó là những thiết kế nội thất cực kỳ ấn tượng với phong cách tối giản nhưng hiện đại, từ cách lựa chọn bàn ghế đến cách trang trí decor,... dù không cầu kỳ nhưng lại đem đến những không gian sống ảo tuyệt đẹp.

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

Thiết kế chuỗi cửa hàng cafe Cheese Coffee

Cheese Coffee là một trong những địa điểm ăn chơi đình đám của giới trẻ Sài thành. Đặc biệt sau những ngày tháng dài Sài Gòn “lockdown” vì dịch thì đến lúc mở cửa trở lại, Cheese Coffee là một địa điểm được các bạn trẻ check in cực nhiều, đặc biệt với cơ sở 16 tại con phố Đinh Tiên Hoàng. Với lối thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu hiện đại, Cheese Coffee mang lại một không gian sang trọng mà tinh tế. Pha thêm một chút màu sắc vintage, Cheese Coffee đem đến những góc sống ảo cực kỳ chất lượng mà ai cũng yêu thích và nhấc điện thoại lên chụp ảnh khi đặt chân đến.

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

Thiết kế quán cafe Blank Lounge Hanoi

Mới đi vào hoạt động những tháng cuối năm nhưng Blank Lounge Hanoi đã sở hữu cho mình một sức nóng khủng khiếp khi ngày nào cũng đông nghịt khách hàng. Nguyên nhân chính là bởi quán sở hữu một vị trí cực đẹp – tầng 4 của một toà nhà sang trọng nằm tại con phố Ngô Quyền. Với phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu hiện đại sang trọng, Blank Lounge mang đến một không gian quý phái, cao cấp mà vẫn đem lại sự ấm cúng, tinh tế. Điểm đặc biệt của quán nằm ở không gian ngoài trời tại tầng 4 với những góc sống ảo cực chất lượng cùng một khoảng view trọn đường phố. Cả không gian trong và ngoài quán đều lựa chọn kiểu bàn ghế sofa kết hợp khung gỗ mang đến vẻ sang trọng đẳng cấp nhưng vẫn có tính thẩm mỹ.

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

Thiết kế quán cafe Mộc An

Quán cafe Mộc An là một trong những quán cafe do Ken Design thực hiện thiết kế và thi công trong năm 2021. Với lối thiết kế sang trọng mang màu sức hơi hướng Indochine, Mộc An đem lại một cảm giác cao cấp nhưng vẫn vô cùng mộc mạc, ấm áp và gânf gũi tựa như cái tên của nó.

Nội thất chủ đạo của Mộc An Coffee được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên và mây tre truyền thống. Ấn tượng đầu tiên đến từ những khung bàn ghế chắc chắn, đem đến trải nghiệm sang trọng nhưng không kém phần gần gũi. Phong cách Đông Dương cũng được ghi đậm trong từng đường nét, từ nền gạch, hệ thống cửa, bàn ghế đến các chi tiết decor như tranh ảnh,... Nếu những quán cafe trên thu hút đông đảo bộ phận khách hàng trẻ thì Mộc An Coffee lại là điểm đến yêu thích của những khách hàng trong tầm tuổi lớn hơn, những người đã đi làm,...

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

thiet-ke-quan-cafe-dep

Thiết kế quán cafe The Nammin House

Quán cafe The Nammin House cũng là một dự án thành công của Ken Design trong năm 2021 và là quán cafe cuối cùng mà Ken muốn chia sẻ đến với bạn đọc. Quán sở hữu một vị trí tuyệt đẹp với view nhìn thẳng ra hồ Xã Đàn. Đi theo phong cách châu Âu hiện đại nhưng thiết kế nội thất của The Nammin House lại thuần Việt tạo nên một sự kết hợp có 1 không 2. Quán có lối thiết kế sang trọng đẳng cấp, cùng với đó là gam màu xanh coban chủ đạo đậm chất châu Á, kèm theo những chất liệu như gỗ, mây cho bàn ghế càng mang màu sắc Việt. Nhiều góc sống ảo cực chất tại quán cũng chính là điểm mà khách hàng yêu thích và lựa chọn The Nammin House. Đặc biệt hơn, điểm đắt giá trong thiết kế quán cafe này đó chính là không gian ngoài trời với khung cảnh bao trọn hồ Xã Đàn cực đỉnh, với lối thiết kế thông thoáng, rộng rãi mang đến cho khách hàng cảm giác thư thái, dễ chịu.

Xem thêm: Các phong cách thiết kế quán cafe nổi bật trong năm 2021

thiết kế quán cafe the nammin house

thiết kế the nammin house

thiết kế the nammin house

Trên đây là những chia sẻ của Ken Design về những quán cafe có thiết kế ấn tượng và thu hút khách hàng trong năm 2021. Nếu các nhà đầu tư đang ấp ủ một dự án quán cafe vào năm 2022 và đang tìm cho mình một đơn vị thiết kế thi công uy tín, Ken Design tin rằng chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất.

Tham khảo những thiết kế quán cafe của Ken Design tại đây.

Xem thêm:  Thiết kế quán cafe sống ảo – khi nhu cầu không dừng lại ở ăn uống

Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo