Ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp và độc năm 2020

22/01/2020

Một ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp và độc sẽ giúp chủ đầu tư có được một nhà hàng kinh doanh hiệu quả. Nhưng làm sao để sở hữu một bản vẽ thiết kế nhà hàng ưng ý, phù hợp với xu hướng. 4 ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp từ thực tế dưới đây có thể sẽ là gợi ý cho bạn. Cùng tham khảo ngay nhé.

Hum Vegetarian – Ý tưởng thiết kế nhà hàng chay an bình

Hum Vegetarian là một trong những ý tưởng thiết kế nhà hàng chay cho những chủ đầu tư mong muốn kinh doanh theo mô hình này. Không gian nhà hàng không cố hướng đến sự sang trọng, hiện đại hóa mọi thứ là ngược lại thể hiện sự bình yên, mộc mạc, trở thành chốn dừng chân của bất cứ vị khách hàng. Đây là chuỗi nhà hàng với những đặc điểm và dịch vụ khác nhau, chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho việc kinh doanh của bạn.

+ Cafe & Restaurant: Chuỗi thiết kế nhà hàng chay Hum Vegetarian ở địa chỉ này là sự kết hợp giữa không gian quán cà phê và nhà hàng với những nét kiến trúc và nội thất độc đáo mang đậm phong cách địa phương. Không gian nhà hàng được xây dựng trên một ngôi biệt thự Pháp cổ, tận dụng yếu tố cổ điển, xưa cũ càng khiến cho thực khách cảm thấy gần gũi, dễ chịu và thoải mái.

ý tưởng thiết kế nhà hàngHum Vegetarian

+ Lounge & Restaurant: Kiến trúc trong không gian nhà hàng này vẫn theo đuổi sự hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên. Chính bởi vậy, nội thất nhà hàng được bố trí dọc theo những ô cửa sổ lớn ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Hoặc bạn cũng có thể thả lỏng hoàn toàn, thư giãn trên những chiếc sô – pha chạy dọc theo tường gỗ với các họa tiết điêu khắc sẽ đầy nghệ thuật, hoặc ngồi trên quầy bar và tận hưởng những tiếng nước chảy từ con suối nhỏ róc rách

+ Garden & Restaurant: Không gian nhà hàng này được xây dựng trên một ngôi biệt thự cổ điển, lịch lãm, tựa vào cỏ cây và khí trời để phân tách thành những không gian tinh tế, phù hợp với nhiều nhu cầu và đối tượng khách hàng khác nhau như nơi có thể sẻ chia, hàn huyên những câu chuyện thân mật, nơi dễ dàng bàn chuyện làm ăn kinh doanh, thậm chí là tổ chức tiệc sân vườn hay những dịp kỷ niệm đặc biệt.

The Jane – Ý tưởng thiết kế nhà hàng châu Âu cao cấp

Ý tưởng thiết kế nhà hàng The Jane chắc chắn sẽ là một gợi ý dành cho chủ đầu tư. Trước khi trở thành nhà hàng, nó từng là nhà thờ của một bệnh viện quân y tại thành phố Antwerp của Bỉ. Kiến trúc nhà thờ theo phong cách tân cổ điển với những bức tường gạch thô càng khiến công trình trở nên bắt mắt và thu hút.

Một trong những điểm thu hút khách hàng nhất của không gian The Jane nằm ở những chi tiết trang trí thiết kế nhà hàng theo phong cách rock’n roll. Những nét chấm phá, mạnh mẽ của phong cách này khi kết hợp với thiết kế hiện đại của nhà hàng làm cho khách hàng hoàn toàn bị thu hút và chìm đắm.

Ý tưởng thiết kế nhà hàngThe Jane

Toàn bộ ánh sáng trong không gian nhà hàng được tạo ra từ một chiếc đèn trần nặng gần 800 kg bao gồm 150 bóng đèn nhỏ. Cùng với đó, kiến trúc sư kết hợp với Job Studio để thiết kế các khung cửa sổ được ghép từ 500 ô vuông độc đáo nhằm kể lại câu chuyện về cái thiện và cái ác, cuộc sống giàu và nghèo cũng như thức ăn và tôn giáo.Các hình ảnh sử dụng trên các ô cửa vô cùng đa dạng như: hoa hướng dương, ác quỷ, đầu lâu, em bé, Jesu trên thập tự giá, xúc xắc…

Hire Toro’s Restaurant – Ý tưởng thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại

Hire Toro’s Restaurant là một trong những ý tưởng thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại mà chủ đầu tư không nên bỏ qua. Nhà hàng này nằm giữa các ga của quan trọng phía tây của London đó là ga South Kensington, ga Sloane Square và ga Knightsbright thuận lợi cho việc thu hút khách hàng, đảm bảo cho không gian nhà hàng nổi bật và ấn tượng trong khu phố.

Hire Toro’s Restaurant sở hữu không gian nội thất đẹp và thu hút khách hàng. Thiết kế nhà hàng sáng tạo khi được thiết kế một khu vực gác lửng nhìn xuống khu vực nhà hàng chính, mang tới một không gian như một lâu đài trong truyện cổ tích. Gam màu trắng – nâu kết hợp với nhau tạo nên một không gian cao cấp và hiện đại. Đồng thời nó cũng cho thấy một phong cách thiết kế châu Âu điển hình cùng với menu mang đậm hương vị London tới khách hàng.

 ý tưởng thiết kế nhà hàngHire Toro’s Restaurant

Trang trí trong không gian nhà hàng đơn giản bởi những bức tranh nghệ thuật phong cách đương đại. Cùng với đó là những chậu cây xanh được sử dụng xung quanh trong không gian nhà hàng cho thấy sự thân thiện và hài hòa. Hệ thống chiếu sáng đơn giản như đủ lực mang tới sự hài hòa, ấm áp và một chút lãng mạn cho thiết kế.

Nhà hàng Ao Mây – Ý tưởng thiết kế nhà hàng sân vườn phong cách Việt

Nằm trên quốc lộ 6 của thị trấn Cao Phong tỉnh Hòa Bình, ý tưởng thiết kế nhà hàng Ao Mây gây ấn tượng và thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiến trúc nhà hàng độc với. Tận dụng vật liệu đá có sẵn tại địa phương, kết hợp với thiết kế kiến trúc nhà hàng khung thép, Ao Mây được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng và phá cách.

Chất liệu đá được sử dụng tạo thành những bức tường vững chắc giữa những cột thép lớn tạo nên sự thông thoáng cho không gian nhà hàng. Nhưng đó chưa phải là tất cả, bất kể ai đi qua Ao Mây đều sẽ thấy tò mò bởi thiết kế ngoại thất nhà hàng. Không dùng của kính lớn hay những bức tường gạch nhàm chán, chủ nhà hàng sử dụng cửa tre, trúc với hình tam giác sáng tạo cùng với những khung thép được dựng song song khiến khách hàng có thể dễ dàng nhìn được không gian bên trong nhà hàng.

ý tưởng thiết kế nhà hàngNhà hàng Ao Mây

Với phong cách thiết kế nhà hàng sân vườn, không gian Ao Mây tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Bởi vậy, hệ thống chiếu sáng được lắp đặt ít. Điều này giúp chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí rất nhiều. Trang trí thiết kế nhà hàng đơn giản và gần gũi với những chiếc chum nước thời xưa, cùng với các sản phẩm trang trí mây tre đan mang đến cho nhà hàng một vẻ đẹp bình yên và thân thuộc. Hy vọng rằng, với 4 ý tưởng thiết kế nhà hàng đẹp trên đây sẽ giúp chủ đầu tư sở hữu cho mình một nhà hàng đẹp vào năm 2020. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chuyên gia thiết kế nhà hàng Ken Design để được tư vấn trực tiếp và nhanh chóng nhất.

Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo