Các vấn đề liên quan đến nhượng quyền Pizza Hut trong năm 2023

01/06/2023

Trong thị trường đồ ăn nhanh du nhập vào Việt Nam, ngoài gà rán ra thì Pizza cũng là một món ăn hết sức được ưa chuộng. Được đánh giá mô hình kinh doanh pizza sẽ ngày càng phát triển trong thời gian tới với sự góp mặt của vô số thương hiệu lớn. Hôm nay, Kendeisgn chúng tôi xin gửi đến bạn một số thông tin liên quan đến nhượng quyền Pizza Hut để bạn có thể tham khảo. 

Tổng quan về thương hiệu Pizza Hut 

Thương hiệu Pizza Hut được thành lập vào năm 1958 tại Hoa Kỳ, do hai anh em nhà Carney là Dan Carney và Frank Carney. Cho đến năm 2007, lần đầu tiên nó xuất hiện tại Việt Nam đã thu hút được vô số khách hàng từ mọi lứa tuổi đến trải nghiệm. Sự xuất hiện của Pizza Hut tại thị trường Việt trong những năm đầu, thực sự là một cuộc mở đầu đầy cạnh tranh trên lĩnh vực đồ ăn nhanh. 

thương hiệu pizza hut

Là một thương hiệu đến từ Mỹ, với hơn 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến và phục vụ bánh Pizza. Hiện nay đã có mặt tại hàng trăm quốc gia trên thế giới, với chiến lược phát triển và phong cách nhà hàng rõ ràng, đã trở thành thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng. 

Thương hiệu Pizza Hut được đánh giá là một nhãn hàng nước ngoài thành công tại Việt Nam. Chỉ sau 7 năm hoạt động, Pizza Hut đã mở rộng với 40 điểm bán trên toàn quốc và được đánh giá cao khi không ngừng tăng trưởng và phát triển với những con số ấn tượng.  Đặc biệt, thương hiệu có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cực cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế trong khâu lựa chọn nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp uy tín.

Hình thức kinh doanh khác biệt  

Để thành công cho đến ngày hôm nay, bất kỳ nhãn hàng nào cũng có hướng đi kinh doanh cho doanh cho thương hiệu của mình. Với Pizza Hut, hình thức kinh doanh khác biệt là điều khiến cho tình hình kinh doanh của nhà hàng luôn được khởi sắc. Với mô hình nhà hàng ACDR (Affordable Casual Dine-in Restaurant) đã đem đến chất lượng dịch vụ khác biệt so với các loại hình khác. 

đồ ăn nhanh đa dạng hương vị

Tại Việt Nam, các nhà hàng thức ăn nhanh hầu hết theo mô hình QSR (Quick Service Restaurant). Sự khác biệt giữa hai mô hình này thể hiện rõ rệt từ khi khách hàng bước vào nhà hàng, gọi món, ăn uống và cho đến khi rời khỏi nhà hàng. 

Pizza Hut xây dựng được dây chuyền phục vụ chuyên nghiệp, trọn vẹn và hoàn chỉnh nhất, chỉ khi có trải nghiệm như vậy, khách hàng mới thực sự trở thành thượng đế. Không chỉ giúp nâng cao tâm trạng của thực khách, còn thể hiện được sự bài bản trong quá trình vận hành nhà hàng. Thực khách sẽ được tận hưởng món ăn của mình trong một không gian nhà hàng đương đại, bằng tất cả sự phục vụ. 

Kinh doanh chính là làm bạn với thực khách, Pizza hut với những chiếc pizza nóng hổi, đa dạng khẩu vị và nhiều chương trình khuyến mãi nổ ra, đưa khách hàng chạm tay vào vùng ẩm thực mới lạ. Với phương châm “Pizza Hut và hơn thế nữa” đã tạo nên lợi thế cạnh tranh, giúp thương hiệu chiếm được thị phần khách hàng trong thị trường Việt Nam. 

Thiết kế nhà hàng sáng tạo, độc đáo 

Thiết kế các nhà hàng Pizza Hut nổi bật với thiết kế với tone đỏ chủ đạo, đồng màu với các ông hoàng đồ ăn nhanh trên thế giới hiện nay. Không gian màu đỏ tượng trưng cho sự nhiệt huyết của thương hiệu, màu đỏ tượng trưng cho căn phòng bếp vô cùng nóng bỏng. Màu đỏ cũng là một màu kích thích quá trình lựa chọn đồ ăn của khách hàng, đảm bảo đúng như cái tên “đồ ăn nhanh” của nhà hàng. 

không gian bên trong nhà hàng

Nổi bật trên mái màu đỏ, là dòng tên thương hiệu màu trắng với kiểu chữ đơn giản và dễ nhìn. Chỉ cần để ý có thể thấy ngoại thất của nhà hàng vô cùng thu hút, từ ngoài vào trong đồng đều nhau và ăn khớp với từng chi tiết. Sự khác biệt của nhà hàng Pizza Hut là nội thất vô cùng đơn giản nhưng lại khoa học nên được khách hàng lựa chọn. 

thiết kế với màu đỏ nổi bật

Chất liệu bàn ghế có kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ chất liệu gỗ cho đến nhựa, hay những chiếc sofa dài dành riêng cho những nhóm khách hàng đi từ 5-7 người. Sự đặc biệt xuất hiện trong những nhà hàng Pizza Hut còn thể hiện ở quầy bar nhà hàng, một trải nghiệm ăn uống hoàn toàn mới. 

Thị trường Pizza Hut tại Việt Nam

Hệ thống nhà hàng Pizza Hut trải dài khắp 3 tỉnh thành Việt Nam, hiện nay, với hơn 115 cửa hàng khiến cho nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều thế hệ khách hàng. Pizza Hut như là một thương hiệu đặt nền móng hình thành nên thói quen dùng đồ ăn nhanh của đa số khách hàng. 

Pizza Hut trong trung tâm thương mại

Không chỉ có mặt tại các thành phố lớn, thương hiệu Pizza Hut đang dần len lỏi đến các tỉnh thành lân cận, không chỉ là mở rộng thị trường, mà còn để khách hàng quen thuộc hơn với cái tên Pizza Hut. Hãng này cũng đảm bảo việc mỗi quận đều có cơ sở  để thực hiện việc giao hàng nhanh chóng nhất, đồng nghĩa việc khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn, phục vụ kịp thời mà không phải chờ đợi quá lâu. 

màu đỏ nổi bật bên trong nhà hàng

Ngoài món ăn làm nên tên tuổi nhà hàng là pizza, các món khác cũng được bổ sung vào thực đơn để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Có thể kể đến như cơm, mỳ Ý,...các món ăn mang phong vị nước Ý cực trọn vẹn đang chờ bạn đến thưởng thức. Nguyên vật liệu được sử dụng đều đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Bằng cách chế biến độc quyền, những chiếc pizza thơm ngon được ra lò và đến tay khách hàng, giữ được hương vị nguyên gốc đến bất ngờ. 

Tất cả khách hàng đều được phục vụ với thái độ niềm nở và thân thiện. Chính vì thế, người ta vẫn thường nhớ đến nhà hàng Pizza Hut như một cái tên quen thuộc, không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần. 

Vấn đề liên quan đến nhượng quyền thương hiệu 

Có thể thấy, nhượng quyền Pizza Hut là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Không những chi phí mà còn thủ tục nhượng quyền một thương hiệu nước ngoài là điều không hề dễ dàng. Sau đây là những điều mà bạn cần biết khi chuẩn bị nhượng quyền Pizza Hut . Để có thể nhượng quyền Pizza Hut, bạn cần đảm bảo đủ số vốn cần thiết, với tài sản ròng trị giá hơn 300.000 USD. 

nhà hàng pizza hut tại nước ngoài

Bạn cần xem xét kỹ lưỡng chi phí bất động sản, chi phí cho trang thiết bị và biển hiệu. Việc chuẩn bị giấy tờ cho các vấn đề liên quan đến thủ tục nhượng quyền cũng tốn nhiều thời gian. Vậy nên bạn cần tìm hiểu một đơn vị uy tín để có thể giúp bạn giải quyết những loại giấy tờ này. 

Để trở thành cơ sở nhượng quyền của Pizza Hut, bạn cần phải có lịch sử tín dụng tốt và đáp ứng được những yêu cầu tối thiểu từ phía công ty. Về phía bạn, cần có những kinh nghiệm kinh doanh trước đó để làm đơn đăng ký trở thành chủ sở hữu nhượng quyền Pizza Hut. Đơn đăng ký sau khi gửi đi sẽ được nhóm nhượng quyền xem xét. Bạn sẽ nhận được email xác nhận và những thông tin hữu ích cho việc nhượng quyền của bạn. 

Quá trình kiểm tra lý lịch và tín dụng hoàn tất đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được sự chấp thuận từ bên nhượng quyền Pizza Hut

Sau đây là những con số cụ thể cho việc nhượng quyền Pizza Hut

  • Phí nhượng quyền: 25.000 USD 

  • Phí bản quyền thương hiệu: 6% tổng doanh thu 

  • Kinh phí cho việc quảng cáo: 4,25% doanh thu 

Ngoài những khoản đầu tư cần thiết để mở một cửa hàng Pizza Hut, các chi phí như chi phí đồng phục, chi phí marketing, chi phí mặt bằng,...cũng cần phải được xem xét và đề cập nghiêm túc. Những đơn vị nhượng quyền mới có thể yêu cầu thầu từ nhiều nhà thầu khác nhau dưới sự trợ giúp của Pizza Hut. Về thiết bị, bên nhận quyền cần phải hợp tác với Giải pháp chuỗi cung ứng nhà hàng để mua các thiết bị cần thiết và nội thất. 

Tóm lại, nhượng quyền thương hiệu nước ngoài là điều không dễ dàng cho các hộ kinh doanh đơn giản. Nhất là với Pizza Hut, cần có khoản vốn “khổng lồ” để duy trì và phát triển nhà hàng. Bạn cần xem xét và lựa chọn những đơn vị chuyên hỗ trợ nhượng quyền Pizza Hut uy tín để làm những thủ tục cần thiết. Hãy liên hệ với Kendeisgn để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé! 

Nguồn ảnh: Sưu tầm


Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo