Top 10 mẫu thiết kế cafe Santorini ấn tượng nhất 2023

15/06/2023

Quán cafe Santorini luôn có nhiều sự thu hút bởi thiết kế thể hiện sự phóng khoáng, tinh tế, tính thẩm mỹ cao. Cùng KenDesign tìm hiểu 10 mẫu thiết kế cafe Santorini ấn tượng nhất 2023.

(Những hình ảnh dưới đây được đội ngũ Kendesign thiết kế nhằm mang đến nhiều mẫu thiết kế để khách hàng tham khảo)

thiết kế cafe Santorini

Đôi nét về thiết kế cafe Santorini

Kiến trúc Santorini thuộc phong cách Cycladic hay kiến trúc thềm lục địa là một phần quang trọng trong văn hóa Địa Trung Hải. Phong cách kiến trúc này thể hiện triết lý hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. 

Vẻ đẹp của kiến trúc Santorini thể hiện qua những khối nhà đơn giản. Thể hiện sự thi nghi với điều kiện tự nhiên của vùng Địa Trung Hải. Điểm nhấn của kiến trúc vùng Santorini là những tòa nhà trắng tinh sở hữu mái vòm và cửa sổ xanh dương. Do đó, hai màu trắng và xanh cũng là dấu hiệu để nhận biết thiết kế cafe Santorini.

thiết kế cafe Santorini

Bức tường trắng kết hợp hài hòa với hệ thống kiến trúc mái vòm xanh làm nổi bật kiến trúc, thu hút bất kỳ ai. Một điểm đặc biệt của phong cách Santorini là những ngôi nhà luôn hướng về hướng Đông Nam. Nhằm đón ánh nắng của mặt trời và những làn gió từ biển thổi vào.

Top 10 mẫu thiết kế cafe Santorini ấn tượng 2023

Quán cafe Santorini mang thiết kế là sự hòa quyện tuyệt vời giữa lối kiến trúc đơn giản với tone màu trắng xanh nổi bật. Làm khách hàng không thể không bị thu hút khi trông thấy.

Aloha Coffee

Không gian tại Aloha Coffee mang phong cách thiết kế cafe Santorini hiện đại. Không mang tone màu xanh quen thuộc của kiến trúc Santorini. Aloha Coffee cách điệu với tượng màu trắng quen thuộc kết hợp với màu nâu của nội thất. Tạo nên một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng và gần gũi.

Bên cạnh đó, phong cách Santorini vốn là thể hiện sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên. Nên không gian của Aloha Coffee luôn tràn đầy cây xanh với những loại cây như xương rồng và cây cọ. Yếu tố tự nhiều còn thể hiện qua những vật trang trí như cát, sỏi, lu đất nung,...

Địa chỉ: 52 Đường Số 1 , Phường Tân Hưng. Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

thiết kế cafe Santorini

Sol Kitchen & Bar

Không chỉ phục vụ những món ăn hấp dẫn, Sol Kitchen & Bar còn phục vụ những thức uống tuyệt hảo. Bên cạnh những món ăn và thức uống ấn tượng, nơi đây còn gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế. 

Quán có phong cách thiết kế cafe Santorini mang đậm chất Địa Trung Hải. Với mái vòm thiết kế thanh lịch, tone nâu trắng nhã nhặn, cùng ánh nến lung linh, không gian ấm cúng. 

Nội thất của Sol Kitchen & Bar được bố trí hợp lý với nhiều loại bàn kết hợp ghế dài hay bàn đơn. Đáp ứng bất kỳ nhu cầu đi đơn đôi hoặc nhóm của khách hàng. Bên cạnh đó, không gian tại đây được bố trí chìm đắm trong không gian xanh, tạo cảm giác hòa mình với tự nhiên cho khách hàng.

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Le Ciel Cafe

Nếu những thiết kế của những quán trên có thiết kế cafe Santorini theo phong cách hiện đại. Thì Le Ciel Cafe làm mang về phong cách Santorini thuần túy với tone màu trắng xanh thường thấy. Bên cạnh đó, là thiết kế giếng trời lấy ánh sáng tự nhiên làm không gian trở nên tràn đầy năng lượng và tươi trẻ.

Không gian của Le Ciel Cafe được chia làm hai phần là không gian bên ngoài và phía trong. Không gian bên trong của quán gồm hai tầng với nhiều khu vực nhỏ có thể cho bạn những tấm hình lung linh. Nếu đang tìm một không gian xanh mát, một nơi yên tĩnh để học tập hoặc làm việc.  Thì Le Ciel Cafe chắc chắn là điểm đến lý tưởng đó.

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: 193/9 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh

Phong cách thiết kế của Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh có thể tóm gọn bằng cụm từ “phá cách”. Không như những thiết kế cafe Santorini thông thường. Như tên của mình, quán có tone màu chủ đạo là hồng và xanh. Tưởng chừng không hề hợp nhau chút nào, nhưng khi đến sẽ thấy được sự cuốn hút mãnh liệt của thiết kế.

Không phải là sự pha trộn mà tại đây sẽ phân chia ra những không gian. Một sẽ mang sắc hồng nổi bật và một sẽ là tone màu trắng - xanh quen thuộc của Santorini. Ngoài ra, quán còn có phong cách “Studio – Coffee – Flower” tạo một không khí rất lãng mạn, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Bằng không gian luôn có sự xuất hiện của hoa và cây xanh.

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. 

Santorini Tea

Thiết kế cafe Santorini của Santorini Tea sử dụng hai gam màu xanh – trắng làm chủ đạo. Mang đến một không gian quán trà sữa "lung linh" như trong cổ tích. Cùng với đó là lối kiến trúc đơn giản nhưng độc đáo và khoa học giúp khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời. 

Ngoại thất quán được thiết kế mang hình dáng như một tòa thành Hy Lạp thời cổ. Gam màu xanh trắng kết hợp cùng những loại cây xanh được trồng xung quanh khiến không gian trở nên nổi bật và thu hút. 

Thiết kế cafe Santorini của không gian trong quán trà sữa được chia thành hai kiểu nội thất. Một bên là bàn cùng với ghế chân cao và bên còn lại là bàn trệt với những chiếc gối ôm mềm mại. Đặc biệt, không gian nội thất quán có sự pha trộn giữa nội thất phong cách châu Âu hiện đại và Á Đông tinh tế. Mang đến một tổng thể đẹp mắt và hài hòa.

Địa chỉ: 502 Lương Ngọc Quyến, Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên.

   >>> Xem thêm: Công trình Santorini Tea do Kendesign thiết kế

thiết kế cafe Santorini

Attic Vũng Tàu

Không gian Attic có thiết kế cafe Santorini với tone màu xanh đại diện của biển và màu trắng của bầu trời rộng mở. Phù hợp với thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp. Attic được thiết kế với mái trần vòm uốn cong độc đao trong kiến trúc độc đáo Santorini. Cùng với dãy đèn thuyền được lấy cảm hứng từ thuyền Hy Lạp. Được treo lơ lửng trên không trung tạo sự độc lạ cho thiết kế.

thiết kế cafe Santorini

Vị trí: 14 Lý Thường Kiệt, Thành phố.Vũng Tàu, Vũng Tàu.

Eros Cafe

Với thiết kế cafe Santorini của mình, Eros Cafe tạo sự ấn tượng ngay từ bên ngoài với ngoại thất trang nhã, nổi bật. Thu hút sự chú ý của khách hàng, mang sức sống xanh, tràn đầy năng lượng về khu phố Sa Đôi nhộn nhịp. 

Tone màu chủ đạo màu xanh, trắng nổi bật của kiến trúc Santorini, mang cảm giác khỏe khoắn, tươi mới và tràn đầy năng lượng. Các bức tường sơn hiệu ứng cùng mái vòm thể hiện sự tinh tế của quán, đóng vai trò tạo điểm nhấn trong thiết kế. Cùng với đó là lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên cho bàn ghế tạo nên sự trang nhã cho nội thất. 

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: Số 1 phố Sa Đôi, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Santo Café

Tại Santo Cafe có thể thấy được hình ảnh của vùng Santorini. Thấy được nét độc đáo của sự phối hợp giữa mảng trắng và xanh, tựa như biển trời mênh mông và bãi cát trắng.

Santo Cafe mang trong thiết kế cafe Santorini vô cùng gần gũi với tự nhiên. Từ không gian rộng thoáng, tràn ngập ánh nắng với nhiều cây xanh. Mang đến cho khách hàng cảm giác rất dễ chịu, thoải mái.

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: 54 Trần Cao Vân, Phú Hội, Thành Phố Huế.

Santorini Coffee

Đúng với tên Santorini, thiết kế cafe Santorini của quán được trang trí chủ đạo màu xanh và trắng. Lấy cảm hứng giống như như hòn đảo Santorini xinh đẹp. Quán được chia là hai khu vực chính, là khu trong nhà và ngoài trời.

Đối với khu vực ngoài trời, những khu vực uống nước sẽ được che với chiếc dù xanh dương vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, trên những mảng tường cũng được trang trí bằng dây leo xanh tạo để tạo điểm nhấn cho không gian. Không gian bên trong cũng đa dạng không kém, bạn có thể dễ dàng có được những bức ảnh lung linh, tuyệt đẹp. 

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: Hẻm 184/17A, Khu Phố 4, Phường Trung Dũng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Santorini Villa Studio Cafe

Là mô hình khu nghỉ dưỡng kết hợp với quán cà phê có không gian riêng biệt. Nơi đây được ví như một hòn đảo Santorini thu nhỏ. Với thiết kế cafe Santorini với tông màu chủ đạo là trắng, xanh chủ đạo. Xung quanh được trang trí bởi giàn hoa giấy đỏ rực rỡ, cùng chậu cây xương rồng gai góc. Tạo nên những góc ấn tượng để có những tấm hình lung linh huyền ảo.

thiết kế cafe Santorini

Địa chỉ: 507 Đại Lộ Hùng Vương, Mỹ Ca, Phường Cam Nghĩa, Cam Ranh, Nha Trang. 

Kết luận

Những quán có thiết kế cafe Santorini này tuy đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút khách hàng. Nhờ sự tiên nghi, nhẹ nhàng và tinh thế trong thiết kế. Liên hệ KenDesign để được tư vấn về thi công, thiết kế quán cafe cũng như cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay!

Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo