Top 15 nhà hàng buffet giá rẻ đa dạng phong cách thiết kế năm 2024

06/09/2023

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với chi phí thiết kế, thi công tiết kiệm bạn đã có một nhà hàng bình dân, thu hút được nhiều khách hàng. Vậy thì còn chờ gì mà không cùng Kendesign khám phá các nhà hàng buffet giá rẻ qua những thông tin sau đây. 

Chi phí mở nhà hàng buffet giá rẻ 

Mở một nhà hàng buffet giá rẻ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức phức tạp nếu bạn chưa có kinh nghiệm kinh doanh trước đó. Rất nhiều chi phí phát sinh nếu không thể kiểm soát một cách chặt chẽ nguồn vốn của mình.

Chi phí thiết kế nội ngoại thất 

Thiết kế một nhà hàng buffet giá rẻ thì vẫn cần một hình thức chỉn chu và chuyên nghiệp. Hiện nay, khách hàng rất quan tâm đến không gian ăn uống, vì thế mà nếu có điều kiện các nhà hàng nên chi trả để có được những mẫu thiết kế ưng ý. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Nhà hàng nên có ngoại thất và nội thất ăn nhập với nhau, không gian bên ngoài có thể là yếu tố giúp khách hàng cảm thấy ấn tượng. Nếu không có không gian ngoài trời dành cho việc ăn uống, chủ đầu tư cũng nên thiết kế biển hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Chi phí mua thiết bị nhà bếp 

Thiết bị nhà bếp là yếu tố cần thiết nhất, vì một nhà hàng không thể hoạt động nếu căn bếp không đầy đủ dụng cụ làm bếp. Nhà hàng buffet giá rẻ không nhất thiết cần những trang thiết bị đắt tiền, chủ đầu tư chỉ cần cung cấp cho khu vực này hầu hết các thiết bị cần thiết cho việc nấu nướng. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Những thiết bị khác như đèn, biển báo hay hệ thống ánh sáng cũng cần được xem xét. Điều này không chỉ đảm bảo nhân viên nhà bếp có đủ điều kiện làm việc, mà còn khiến cho hình ảnh bếp của nhà hàng được chuyên nghiệp và sạch sẽ hơn. 

Chi phí phát triển và duy trì nhà hàng 

Khi lựa chọn mở nhà hàng buffet giá rẻ, chủ đầu tư cần có những khoản ngân sách dự trù cho việc phát triển và duy trì hoạt động của nhà hàng. Trong những tháng đầu tiên, có thể doanh thu chưa cao, chưa đem lại lợi nhuận nên rất cần những khoản để duy trì cho nhà hàng hoạt động. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Đây có thể là những chi phí cho việc quảng cáo, PR cho nhà hàng, chi phí thắp sáng hay sửa chữa,...Tuy nhiên, để số tiền này không quá lớn chủ nhà hàng cần có những ghi chép tỉ mỉ để kiểm soát nguồn thu chi trong thời gian đầu hoạt động. 

Chi phí cho nguồn nhân lực 

Nhân viên chính là tiềm lực giúp nhà hàng phát triển mạnh hơn, vì vậy chi phí cho nguồn nhân lực là hoàn toàn cần thiết. Tùy thuộc vào số nhân viên bạn cần để vận hành nhà hàng của mình mà tuyển một số lượng vừa phải. Chi phí nhân sự thường chiếm khoảng 30% tổng doanh thu của nhà hàng. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Còn rất nhiều các chi phí khác mà chủ nhà hàng cần chi trả như chi phí trước hoạt động, chi phí nguyên vật liệu, chi phí công nghệ,...Đều là những khoản thu chi cần thiết khi điều hành một nhà hàng buffet giá rẻ. Chủ nhà hàng cần tiến hành nghiên cứu những khoản chi khác nhau thật logic và chặt chẽ, sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cân đối ngân sách cho một nhà hàng mới. 

>> Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế quầy buffet đẹp phù hợp với mọi phong cách nhà hàng 

>> Xem thêm: Sai lầm khi thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ mà chủ đầu tư cần nắm được 

Khám phá top nhà hàng buffet giá rẻ tại Hà Nội 

Lẩu Wang - Buffet giá cực rẻ 

Lẩu Wang gây ấn tượng với thực khách bởi không gian đông đúc nhưng vẫn thoải mái. Thiết kế nhà hàng buffet lẩu Wang đơn giản và tốn ít chi phí. Hệ thống bàn ghế gỗ nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Lối đi hai bên khá rộng rãi nên ít khi khách hàng đi lấy đồ ăn ít phải chen lấn. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Ngoài ra, nhà hàng còn có mức giá lý tưởng, chỉ với 99k bạn đã có thể thưởng thức buffet lẩu thả ga cùng hương vị lẩu Thái ngon tuyệt. Nước lẩu chua cay, thoang thoảng hương sả và các loại gia vị khác nhau khiến bạn cảm thấy cực kỳ ngon miệng. 

Nhà hàng buffet Thai Deli 

Thiết kế nhà hàng buffet Thai Deli có màu sắc ấm áp và lịch sự. Không gian lúc nào cũng thoáng đãng và nhân viên phục vụ rất nhanh chóng. Hình thức buffet tại Thai Deli là nhân viên mang đồ lên tận bàn cho khách. Vì thế mà khách hàng sẽ có thời gian ngồi chuyện trò với người thân, bạn bè nhiều hơn. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Dolpan Sam - Buffet đồ nướng 

Nhà hàng Dolpan Sam mang thiết kế của một nhà hàng xứ sở kim chi. Không gian ăn uống của khách xuất hiện nhiều bàn ghế gỗ đậm chất Hàn Quốc. Ngoài ra, thiết kế nhà hàng còn sử dụng thêm các vật dụng trang trí như vách ngăn gỗ, những bức tranh tường họa tiết độc đáo. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Thực khách đến với Dolpan Sam sẽ được sử dụng những chiếc bàn đá nướng, giúp thịt chín mềm, chín nhanh và giữ nguyên độ ngọt. Với một mức giá phải chăng, đây nhanh chóng trở thành địa điểm yêu thích cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Hàn. 

Nhà hàng Yukssam BBQ

Thiết kế nhà hàng buffet Yukssam BBQ mang đến không gian đẹp, với nhiều vật dụng trang trí Hàn Quốc lạ mắt. Những ống hút khói vốn để giúp không gian nhà hàng luôn thông thoáng, lại có công dụng trở thành hình ảnh signature của quán. Menu nhà hàng có gần 30 món mang hương vị Hàn Quốc không thể nhầm lẫn khiến cho thực khách ngày càng đam mê. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Hotpot Story

Thiết kế nhà hàng buffet Hotpot Story có phong cách thiết kế tối giản và trang nhã. Tone màu chủ đạo trong nhà hàng là màu nâu gỗ cực kỳ trầm ấm. Cùng với đó là nội thất bằng gỗ, khiến cho thực khách cảm nhận được sự đồng điệu và hài hòa giữa không gian. 

Nhà hàng nổi tiếng là lẩu quốc tế, có 5 vị lẩu đặc trưng đến từ Thái, Nhật, Hàn, Trung,...đã nhanh chóng chinh phục vị giác của mỗi khách hàng đến đây. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Buffet lẩu Taiji Hotpot

Thiết kế nhà hàng buffet giá rẻ như Taiji Hotpot là một trong những mẫu thiết kế nổi bật được nhiều người quan tâm. Màu sắc chủ đạo trong nhà hàng là màu đen và đỏ, hai màu sắc đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại mang đến sự ăn ý, hài hòa. 

Không gian gọn gàng, nổi bật với nội thất là những bộ ghế bọc da đỏ, kết hợp với bàn gỗ đen. Khách hàng sẽ có một không gian ăn uống cực thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Chỉ với hơn 100k/ người, thực khách đã có thể thưởng thức một bữa buffet ba chỉ bò Mỹ ngon miệng và cực no nê. Hãy note ngay nhà hàng Taiji Hotpot là một trong những địa điểm nên tới bạn nhé! 

Lẩu Phan 99k

Chuỗi nhà hàng buffet giá rẻ Lẩu Phan nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường bằng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần lịch sự. Tầm giá phải chăng và phục vụ nhanh, khách hàng thường xuyên lựa chọn nơi đây là địa điểm ăn uống cuối tuần. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Thương hiệu Lẩu Phan thiết kế nhà hàng với màu cam đặc trưng, kết hợp với ánh sáng vàng khiến cho không gian thêm đầm ấm hơn. Không những thế, chỉ với 99k/ người, quý khách đã có thể thưởng thức những bữa buffet lẩu với nước dùng đậm đà và thưởng thức thịt bò đến khi nào chán thì thôi. 

Top nhà hàng buffet giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh 

Taka BBQ buffet lẩu nướng

Nhà hàng Taka BBQ là một nhà hàng buffet lẩu nướng tại thành phố Hồ Chí Minh. Một không gian hiện đại với phong cách thiết kế trẻ trung sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Cách xây dựng hình ảnh gần gũi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên Taka là địa điểm ăn uống quen thuộc với nhiều người. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Ngoài những bức tranh treo tường độc đáo, thiết kế nhà hàng Taka BBQ cũng có những bức tường gạch đỏ thô sơ gây ấn tượng mạnh. Ngoài ra, hệ thống hút khói của nhà hàng hiện đại khiến cho không gian ăn đồ nướng lúc nào cũng thông thoáng, không bị ám khói. 

Buffet Gyu Kaku Nhật Bản

Một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản rất phù hợp cho những ai muốn khám phá văn hóa Nhật. Không gian nhà hàng với chất liệu gỗ chủ đạo nhanh chóng tạo cho khách hàng cảm giác ấm cúng và gợi mở. Những tấm gỗ màu nâu sáng khi kết hợp với ánh sáng trắng, vàng cho ra những không gian hoàn toàn khác nhau. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Sumo BBQ

Sumo BBQ là thương hiệu ẩm thực Nhật xuất hiện tại Việt Nam. Không gian nhà hàng với các chi tiết quen thuộc trong văn hóa Nhật Bản, làm cho thực khách có cảm giác như đang dùng bữa tại xứ sở hoa anh đào. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Hệ thống bàn gỗ, ghế dài nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi. Ngoài ra, nhân viên phục vụ hết sức tận tình và chu đáo nên khách hàng sẽ được phục vụ trong môi trường dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Shogun BBQ

Nhà hàng buffet nướng phong cách Nhật Bản tiếp theo là Shogun BBQ. Không gian Nhật Bản bao trùm toàn bộ nhà hàng, vật liệu chủ đạo là gỗ tự nhiên với màu nâu sáng khiến nhà hàng thêm phần nổi bật. Không chỉ vậy, một số biển hiệu bằng tiếng Nhật được đặt bên trong với màu xanh, trắng rất phù hợp với không gian nhà hàng. 

nhà hàng buffet giá rẻ

Các ống hút khói của nhà hàng là màu vàng đồng, được coi là vật dụng trang trí của những nhà hàng buffet nướng. 

Trên đây là những nhà hàng buffet giá rẻKendesign tổng hợp và gửi đến bạn. Hy vọng sẽ giúp ích được cho mọi người trong quá trình hoàn thiện nhà hàng của mình. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, thiết kế nhà hàng, quán cafe, khách sạn và homestay. Luôn sẵn sàng phục vụ các chủ đầu tư với những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo. Liên hệ với Kendesign để được tư vấn nhanh nhất nhé! 

Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo