Tại sao The Coffee House cho ra mắt mô hình mới?

03/05/2023

Mô hình The Coffee House được ra mắt hoàn thiện hơn sau thời kỳ đại dịch Covid-19 đầy biến động. Cùng KenDesign tìm hiểu nhé!

Mô hình The Coffee House

Tái cơ cấu mô hình cũ - nhưng không cũ

Vào tháng 4/2018, mô hình The Coffee House Signature được mở và kinh doanh. Mô hình tương đương với Starbucks (Reserve) hướng đến tệp khách hàng cao cấp. Sau đó đã đóng cửa vì đợt dịch Covid-19. Khép lại hành trình 3 năm của Signature. Tuy nhiên, việc khép lại là để chuẩn bị một mô hình hoàn thiện hơn.

Mô hình The Coffee House

Vào ngày 11/1/2023, mô hình The Coffee House Signature thông báo chính thức hoạt động trở lại và khai trương tại Crescent Mall. Với mạo diện hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, chuyên cung cấp cà phê đặc sản, các món ăn đa bản sắc từ cà phê.

Mô hình The Coffee House mới hoàn toàn khác biệt

Mô hình The Coffee House Signature được hiểu là một mô hình Premium. Xu hướng chung của chuỗi F&B Việt Nam. Hơn một năm đóng cửa và giờ đây đã trở lại với những tiêu thức kinh doanh mới mẻ. Tập trung vào 3 yếu tố đặc biệt đó là: Cà phê ngon, thức ăn ngon và không gian tràn ngập cảm hứng.

Định vị khách hàng cao cấp

Mô hình The Coffee House Signature sẽ thể hiện khác biệt và bản sắc riêng. Trong hành trình định vị khách hàng cao cấp và trung lưu cùng những người sẵn sàng chi trả đối với chất lượng. Nhóm khách hàng trung thành cũng dần lớn theo và yêu cầu về không gian, thiết kế cùng phong cách phục vụ. Lắng nghe họ và tiếp thu đã làm định hình xu hướng F&B sau đại dịch.

Mô hình The Coffee House

Thiết kế không gian truyền cảm hứng về cà phê

Mô hình The Coffee House mới sẽ mang đến một không gian ấm áp và xinh đẹp. Phần lớn được thiết kế nhằm trình diễn quá trình của hạt cà phê khi còn là nhân xanh. Đến khi được rang và pha chế cà phê. Nội thất mang gam màu ấm cúng kết hợp cùng ánh sáng hài hòa tạo nên cảm giác mới mẻ.

Mô hình The Coffee House

Bên cạnh đó, Signature không làm mất đi tính bản sắc độc đáo trong thiết kế không gian. Nơi đây vẫn phù hợp cho việc tán gẫu, gặp mặt và hẹn hò với bài trí luôn đem lại sự thoải mái nhất.

>>> Xem thêm: 

Thiết kế quán Coffee Books

Thiết kế quán Hallo Coffee

Trải nghiệm cà phê bằng 5 giác quan

Chất lượng hương vị cà phê luôn được đảm bảo cao bởi quy trình rang tại chỗ. Chúng được chia thành từng mẻ nhỏ riêng biệt để rang cho đều. Và hương vị luôn luôn phù hợp với hầu hết khách hàng đến thưởng thức.

  • Phin Blend: Cà phê mang đậm hương vị của hạt Robusta (Đắk Lắk, Việt Nam).

  • Tropical Garden Blend: đậm mùi hương vị trái cây nhiệt đới mát mẻ.

  • Campfire Blend: Sự giao thoa giữa caramel cháy, marshmallow và chocolate đen cùng tầng hương khói.

  • Nut Cracker Blend: Hạt mắc ca nướng cùng với đường thô và hương vị chocolate sữa. Ngọt ngào hương thơm đan xen lẫn nhau.

Mô hình The Coffee House

Mô hình The Coffee House Signature đánh thẳng vào 5 giác quan của mỗi khách hàng:

  • Ngửi hương thơm cà phê từ cửa

  • Ngắm chuyện cà phê ở mọi ngóc ngách trong quán

  • Lắng nghe hạt cà phê reo

  • Chạm thử hạt cà phê mới rang

  • Nếm thử cà phê Signature (Đặc sản)

Cà phê rang tại chỗ 

Không gian được xem như là màn trình diễn các quy trình tạo nên ly cà phê thơm ngon. Từ khi còn là hạt nhân xanh được bảo quản trong ống silo cỡ lớn. Rồi đi trong hệ thống ống đồng mô phỏng quanh quán đến ống dẫn cà phê. Tiếp theo đó, hạt rang chín thơm đậm mùi khắp không gian tạo nên cảm giác như ở vườn cà phê.

Mô hình The Coffee House

Menu món ăn theo đa bản sắc

Thiết kế bộ menu đa dạng phong phú là điều không thể thiếu. Hầu hết các món ăn theo phong cách Fusion, giao thoa giữa Việt và Âu hoặc Âu mà nêm nếm theo hương vị Việt. 

Mô hình The Coffee House

Đặc biệt hơn thế, các món Food Pairing được nâng cấp thành món uống từ trà và cà phê. Kể đến như ướp món bằng gia vị cà phê, dùng trà Hibiscus làm nước xốt và dùng lá trà xông khói thực phẩm. Mang đến những món ăn đầy sáng tạo nhưng không kém phần hấp dẫn.

Thử nghiệm bàn ghế tái chế

Hàng loạt các bàn, ghế khu vực phía bên ngoài mô hình The Coffee House được thương hiệu thử nghiệm bằng các nguyên liệu tái chế lại. Tái chế bàn ghế là một trong những giải pháp giảm thiểu số lượng chất thải ra ngoài và hướng đến tương lai xanh hơn.

Mô hình The Coffee House

Bộ sưu tập có giới hạn

Thử nghiệm liên tục các sản phẩm mới ra thị trường như: Cà phê CloudFee, trà sữa CloudTea, trà Hi-tea Healthy (Không có caffein). Tiếp đó, các sản phẩm còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đã tạo thành cơn sốt săn lùng tìm kiếm. Các ly Merry CloudTea giới hạn và bộ sưu tập Tết 2023 "Cầu toàn kèo thơm".

Mô hình The Coffee House

Sự trở lại đầy ngoạn mục của mô hình The Coffee House

FMCG (Ngành hàng tiêu dùng nhanh) của Kantar Worldpanel ở khu vực châu Á đã cho biết Việt Nam đang có sự phục hồi. Vào quý 3/2022 tốc độ tăng trưởng trung bình được ghi nhận là 5,2% (Gần bằng toàn châu Á 5,6%).

Song song đó, mô hình The Coffee House nắm bắt được sự thay đổi nhu cầu của phân khúc khách hàng. Cho thấy rằng "Nhà Cà Phê" đang dần trở thành ngôi nhà thứ 2 của họ và dành thời gian khá nhiều tại đây.

Mô hình The Coffee House

Khách hàng thường thưởng thức cà phê buổi sáng. Nhưng gần đây họ đã xem như việc sử dụng cà phê là chuyện thường nhật. Giờ học, giờ làm, động não hay deadline,...Đều đến The Coffee House tận hưởng không gian mới mẻ.

Qua đó, trong hành trình phát triển. Mô hình The Coffee House cũng lắng nghe ý kiến, học hỏi và cải thiện từ khách hàng. Sau đó dựa vào nhu cầu để thay đổi sản phẩm cho phù hợp khách hàng hơn mà vẫn duy trì được bản sắc riêng.

Kết luận

Các bạn vừa đọc và ngẫm xong về mô hình The Coffee House mới mẻ được tái hiện theo phong cách độc đáo. Mong rằng KenDesign mang lại kiến thức hữu ích cho bạn đọc!

Bài viết nổi bật

Review Thiết kế Katinat Saigon Kafe - Khác biệt tạo nên thương hiệu trendy

2024th03

Review Thiết kế Katinat S...
Katinat đang là một trong những thương hiệu R&B hot nhất được giới trẻ đón n....
Review Thiết kế Katinat Bình Dương - Tái hiện những đường cong của tự nhiên

2024th03

Review Thiết kế Katinat B...
Chiêm ngưỡng một thiết kế đậm chất nghệ thuật lấy cảm hứng từ những đường cong t....
Khám phá về thiết kế quán cafe Phê La - Phong cách riêng tạo điểm nhấn

2024th03

Khám phá về thiết kế quán...
Phê La ngày càng khẳng định sức ảnh hưởng của mình trên thị trường F&B với h....
Review Thiết kế Phê La Phạm Ngọc Thạch - Diện mạo mới ấn tượng

2024th03

Review Thiết kế Phê La Ph...
Phê La Phạm Ngọc Thạch - một điểm đến quen thuộc, chào đón mọi người với hình ản....
Review Thiết kế Phê La Đà Nẵng - Đậm chất “Nguyên bản”

2024th03

Review Thiết kế Phê La Đà...
Phê La là thương hiệu trà sữa nổi tiếng trong giới trẻ cả nước đã chính thức có....
Ý tưởng thiết kế nội thất quán cafe nhỏ khiến khách hàng mê mệt

2023th09

Ý tưởng thiết kế nội thất...
Hiện nay phong cách thiết kế đơn giản hóa được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn giữ....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ hữu ích

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Chủ đầu tư đang ấp ủ dự định kinh doanh quán cafe nhưng với nguồn tài chính hạn....
6 sai lầm nhất định phải tránh khi thiết kế quán cafe nhỏ

2023th08

6 sai lầm nhất định phải...
Các nhà đầu tư hiện nay vốn rất thông minh nhanh nhạy, thay vì chạy theo xu thế,....
Cách thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng năm 2024

2023th08

Cách thiết kế quán cafe n...
Xu hướng kinh doanh quán cafe đang phát triển đặc biệt ở những thành phố, tuy nh....
Hướng dẫn thiết kế quán cafe nhỏ đẹp ấn tượng

2023th08

Hướng dẫn thiết kế quán c...
Bạn có từng thắc mắc khách hàng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn, nhưng điều gì....
Review Mermon Coffee Royal City - Thiết kế hiện đại đậm chất "minimalism"

2022th11

Review Mermon Coffee Roya...
Mang những đường nét ấn tượng trong phong cách thiết kế, Mermon Coffee Royal Cit....
Kinh nghiệm bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ hiệu quả và đúng tiêu chuẩn

2022th11

Kinh nghiệm bố trí mặt bằ...
Bố trí mặt bằng nhà hàng BBQ không chỉ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thà....
xem thêm
0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo