Tại Việt Nam, nhượng quyền thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến và có vị trí nhất định trên thị trường, thậm chí sẽ bùng nổ trong tương lai gần. Thực tế cho thấy đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng được nhượng quyền tại thị trường trong nước và đã lan rộng ra nước ngoài, giúp nhiều chủ đầu tư thành công vang dội. Vậy, hãy cùng KenDesign điểm danh các thương hiệu lớn đang nhượng quyền tại Việt Nam thông qua bài viết dưới đây bạn nhé.
Thương hiệu trà sữa Royal Tea
Royal Tea Việt Nam là thương hiệu nhượng quyền trà sữa Hoàng gia, có chi phí đầu tư và nhượng quyền hấp dẫn so với các hãng trên thị trường; thời gian hoàn vốn nhanh, tỷ suất lợi nhuận cao, ổn định và dịch chuyển theo hướng tích cực. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng chất lượng cao, đa dạng, không ngừng nâng cấp, thương hiệu vững chắc đảm bảo thành công bền vững, chắc chắn đối tác sẽ được đồng hành và hỗ trợ tối đa PR, nguyên vật liệu, tư vấn cửa hàng, khai trương,...
Ngoài ra, khi nhận nhượng quyền thương hiệu Royal Tea, đối tác sẽ được chứng nhận nhận quyền; nhập nguyên liệu giá gốc chính hãng; chuyển nhượng máy móc và công nghệ pha chế; tư vấn setup cửa hàng; đào tạo nhân sự quản lý; cấp đủ giấy phép; hỗ trợ khai trương; hỗ trợ marketing;.... Vậy nên đây là thương hiệu lớn đang nhượng quyền tại Việt Nam rất được chú ý.
>> Xem thêm: Vỡ lòng về nhượng quyền thương hiệu
Thương hiệu trà sữa Gongcha
Nằm ở phân khúc trung và cao cấp, Gong Cha có mức giá nhượng quyền khá cao mà khó nhà đầu tư nào dám bung tiền. Chi phí nhận nhượng quyền thương hiệu là 1 tỷ đồng; tiền bảo đảm là 30% giá trị nhượng quyền tương ứng với 300 triệu đồng; chi phí mua nguyên vật liệu dự kiến khoảng 900 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí vận chuyển ra khu vực khác); nguồn vốn dự phòng khoảng 800 triệu đồng. Như vậy, tổng đầu tư từ 3 – 5 tỷ đồng.
Tuy nhiên, hãng trà sữa nổi tiếng này, ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cho khách hàng. Gong Cha còn có một hệ thống hỗ trợ từ trụ sở tại Đài Loan và sự hiện diện thương hiệu quốc tế ở các nước khác. Gong Cha sẽ cung cấp thêm các menu mới mỗi 6 tháng, rất phù hợp cho những khách hàng thích thử đồ uống mới.
Thương hiệu trà sữa Ding Tea
Ding Tea hiện là thương hiệu đồ uống lớn nhất của Đài Loan. Thương hiệu nhượng quyền trà sữa này nhanh chóng lan rộng đến các nước Đông Nam Á. Đi đến đâu Ding Tea cũng nhận được sự yêu quý của khách hàng các nước. Nhờ chú trọng trong khâu phát triển chất lượng sản phẩm nên chất lượng trà sữa Ding Tea được đánh giá khá tốt tại thị trường Việt Nam và đến nay đã có 81 cửa hàng tại Việt Nam.
DingTea có một chiến lượng kinh doanh vững chắc và lợi thế thị trường mạnh mẽ, cho phép đối tác nhận quyền dẫn đầu trào lưu trên thị trường. Với giáo trình training bài bản và hoàn chỉnh, hỗ trợ hậu cần hoàn hảo, các dịch vụ hợp lý, kênh liên lạc thông suốt và làm việc trên nguyên tắc cùng có lợi, DingTea luôn khiến các đối tác nhận quyền yên tâm một cách tuyệt đối.
>> Xem thêm: 5 lợi thế cực lớn khi kinh doanh nhượng quyền
Thương hiệu trà sữa Tocotoco
Tocotoco là một thương hiệu trà sữa đang có mạng lưới phân phối cửa hàng nhượng quyền tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Tocotoco đã có mặt tại tất rất nhiều địa điểm của Hà Nội với gần 30 cơ sở. Bên cạnh đó thì Tocotoco đã vươn tới tận Thanh Hóa, Nghệ An, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như một số tỉnh thành khác.
Đây chính là thương hiệu trà sữa lớn đang nhượng quyền tại Việt Nam rất được quan tâm. Giá nhượng quyền thương hiệu dao động từ 160-280 triệu (nhiều thời điểm có chính sách nhượng quyền 0đ). Tính tổng các chi phí, tổng đầu tư rơi vào khoảng 800-1,2 tỷ.
>> Xem thêm: 6 tử huyệt trong kinh doanh nhượng quyền thương hiệu